1900 6600
Live Chat
1900 6600

Bốn lần chuyển nhà vẫn kiên định với dịch vụ FPT Telecom

Tin FPT , 22-11-2016 15:38

Tiếp nối chuỗi chương trình tri ân khách hàng trong hành trình “20 năm FPT Telecom – kết nối tin yêu”, dẫn đầu đoàn khu vực miền Nam, Anh Chu Hùng Thắng – Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom cùng các Giám đốc Trung tâm đã có những buổi chia sẻ thân mật và trao tặng những phần quà tri ân ý nghĩa đến các khách hàng sử dụng dịch vụ lâu năm nhất của Công ty.

Anh Chu Hùng Thắng – Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom trao tặng kỷ niệm chương và quà tri ân đến gia đình chú Nguyễn Ngọc Anh cùng mong muốn gia đình sẽ tiếp tục đồng hành cùng Công ty trong chặng đường dài phía trước

“Cám ơn gia đình đã đồng hành cùng Công ty trong suốt khoảng thời gian dài vừa qua và mong muốn khách hàng sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ FPT Telecom trong chặng đường 10 năm, 20 năm, 30 năm nữa và mãi mãi sau này qua các thế hệ và hơn hết, nhận được những lời sẻ chia, đóng góp về sản phẩm dịch vụ để Công ty ngày một hoàn thiện và phát triển hơn” đó là những lời tâm tình của anh Chu Hùng Thắng


Chú Ngọc Anh và cô Phượng Khanh nhìn lại chặng đường vừa qua, bồi hồi kể lại “Bốn lần chuyển nhà di chuyển qua nhiều quận, phải thay đổi địa chỉ liên tục, mặc dù được nhiều nhà mạng khác tư vấn nhưng cô chú vẫn chỉ ủng hộ sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình của nhà mình. Nhiều nhà bên cạnh sử dụng dịch vụ của các đơn vị khác bảo cô chú đổi hoài nhưng cô chú vẫn đồng hành cùng FPT Telecom cho đến ngày hôm nay, cái gì cũng vậy sử dụng quen rồi thành ra khó mà thay đổi được. Và hiện tại gia đình đang sử dụng 4 tivi và 4 hộp giải mã Truyền hình, tính luôn cái này là cái thứ 5”


Bác Trần Nhật Thanh, bố của chủ hợp đồng Trần Lê Nhật Quốc (Quận 10, TP.HCM) đã chuẩn bị đón tiếp đoàn ngay ngoài cửa từ rất sớm và không khỏi xúc động gửi lời cảm ơn về món quà bất ngờ, thiết thực từ phía Công ty. Bác chia sẻ  “Sử dụng dịch vụ FPT Telecom ngần ấy thời gian chắc chắn không thể tránh khỏi những lúc mạng gặp sự cố bị chập chờn nhưng bác vẫn tin dùng bởi sự biết lắng nghe khách hàng và từ đó hỗ trợ rất nhiệt tình, nhanh chóng từ bộ phận hỗ trợ kỹ thuật”. Bác bảo hay sử dụng điện thoại để truy cập internet đọc tin tức nên tốc độ mạng nhanh là điều hết sức cần thiết, bác mong muốn đơn vị tiếp tục cải thiện từ những điều đóng góp nhỏ nhất của khách hàng, phát huy ưu điểm và cải thiện những điểm chưa được để ngày càng nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng


Một trong những gia đình để lại nhiều ấn tượng và kỷ niệm với đoàn, gia đình bác Lê Minh Tùng và bác Võ Thị Cẩm Hồng, ngay từ khi bước vào ngôi nhà của hai bác, đoàn đã cảm nhận được không gian rất ấm cúng và sự đón tiếp rất nồng nhiệt. Gia đình 3 thế hệ sử dụng dịch vụ của Công ty từ rất lâu rồi tại ngôi nhà này. Bác trai bảo Hồi xưa mạng FPT Telecom cũng yếu lắm, làm cho công việc kinh doanh của gia đình cũng gián đoạn và bị mất email nhiều lần, do đó, bác cũng đã từng đổi vài nhà mạng để sử dụng, nhưng sau đó cũng quay về sử dụng mạng Internet FPT cho đến bây giờ, đơn vị rất biết lắng nghe chia sẻ của khách hàng để cải thiên chất lượng dịch vụ. Đặc biệt, bác còn nhấn mạnh về đội ngũ triển khai đường dây  vào nhà khách hàng nên quan sát để lắp đặt cho an toàn và có tính thẩm mỹ vì hiện đường dây từ trụ điện bên ngoài đi vào nhà không được đẹp lắm”


Anh Chu Hùng Thắng cẩn thận mở hộp giải mã thế hệ mới Truyền hình FPT và hỗ trợ lắp đặt cho gia đình hai bác.



Bên cạnh chiếc tivi 49 inch thế hệ mới, cùng một năm sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình FPT miễn phí, FPT Telecom còn trao tặng hộp giải mã thế hệ mới của Truyền hình FPT. Bác gái xúc động chia sẻ Sử dụng Internet FPT lâu vậy mà giờ mới biết tới dịch vụ Truyền hình này với nhiều tính năng và chương trình hay quá, có thể đáp ứng được hết các nhu cầu của các thế hệ trong gia đình, đặc biệt, từ giờ bác trai có thể dành nhiều thời gian hơn cho giải trí và gia đình”

Nhân dịp này, các lãnh đạo đã có cơ hội gặp gỡ trực tiếp, trò chuyện, lắng nghe những suy nghĩ, phản hồi, từ khách hàng. Giúp khách hàng luôn cảm thấy hài lòng về sản phẩm, dịch vụ từ Công ty. Thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa khách hàng và FPT Telecom.

“Trong quá trình sử dụng Công ty sẽ hỗ trợ hết mình, nếu có bất kì thắc mắc cần hỗ trợ về kĩ thuật khách hàng có thể liên hệ tới công ty. Chúng tôi sẽ luôn túc trực để giải đáp nhanh nhất những thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ mà FPT Telecom đang triển khai” Anh Thắng nhấn mạnh thêm.

Đây là chương trình tri ân khách hàng lớn nhất trong năm của FPT Telecom, qua đó thể hiện tấm lòng và lời cảm ơn sâu sắc nhất của Công ty đến những khách hàng luôn đồng hành cùng Viễn thông FPT trong suốt hai thập kỉ phát triển. Ngoài ra, FPT Telecom cũng áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho CBNV FPT trên toàn quốc, với mức giảm lên tới 75% cước dịch vụ Internet cáp quang và chương trình quay số đặc biệt miễn phí 1 tháng cước Internet và Truyền hình FPT áp dụng từ tháng 01/02/2017 dành cho toàn bộ khách hàng trên toàn quốc.