1900 6600
Live Chat
1900 6600

“Cẩm nang” mua sắm tiết kiệm cho mùa Tết thêm rộn ràng

Tin FPT , 17-01-2021 18:07

Cận Tết là thời điểm nhu cầu mua sắm tăng cao, các nhãn hàng liên tục tung ra hàng loạt các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu. Cũng vì thế mà việc chi tiêu của nhiều người xảy ra tình cảnh “không thể kiểm soát".

Lập danh sách thống kê chi tiêu hàng tháng

Theo ý kiến của các chuyên gia tài chính, đa số đều cho rằng việc lên kế hoạch chi tiêu tỉ mỉ và kỹ lưỡng hàng tháng luôn luôn là giải pháp hàng đầu cho việc tạo lập lối sống sử dụng đồng tiền thông minh. Việc luôn biết rõ chi tiêu hàng tháng sẽ giúp bản thân tự tạo được giới hạn chi tiêu và cũng như biết được nhu cầu, ưu tiên tài chính của mình.

 
Để lập kế hoạch chi tiêu cá nhân, chúng ta có thể sử dụng các phần mềm online, các ứng dụng điện thoại cung cấp tiện ích tạo lập bảng biểu chi tiêu một cách tự động và không mất quá nhiều thời gian. Hoặc, nếu bạn là người yêu thích sự tự lập, các sản phẩm DIY, thì việc tự lập một bảng biểu, sơ đồ hay danh sách chi tiêu bằng bút và giấy sẽ là lựa chọn dành cho bạn.

Dù lựa chọn của bạn là gì, thì việc tạo thòi quen duy trì việc ghi chép nguồn chi tiêu của mình hàng tháng sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá nguồn thu nhập của mình.

Sử dụng Ví điện tử để “kiểm soát" chi tiêu ngày Tết

Những năm gần đây, hình thức thanh toán chi tiêu qua ví điện tử đang trở thành xu hướng và là giải pháp cứu cánh trong bối cảnh ảnh hưởng của dịch Covid hiện nay. Việc sử dụng ví điện tử, giao dịch qua cổng giao dịch thứ 3 khiến việc kinh doanh, mua sắm chi tiêu của người tiêu dùng dễ dàng hơn khi loại bỏ được những  hạn chế khi sử dụng tiền mặt: dễ mất mát, không kiểm soát được,..

Việc tiết kiệm tài chính  trong cuộc sống hằng ngày sẽ giúp bạn tích lũy được một khoản "hời" to nhờ biết cách kiểm soát chi tiêu của bản thân. Ví điện tử đa năng Foxpay do FPT Telecom phát triển cung cấp cho Khách hàng các tính năng tiện ích trong việc là cổng thanh toán điện tử. Để đăng ký tài khoản Ví điện tử Foxpay, người dùng cần sử dụng số điện thoại đã đăng ký với Ngân hàng. Sau khi đăng ký tài khoản ví điện tử thành công, người dùng phải thực hiện xác thực thông tin cá nhân theo quy định của Ngân hàng Nhà nước nhằm hạn chế các hành vi lừa đảo và bảo vệ chủ sở hữu ví khi thực hiện thanh toán. Trên Ví điện tử Foxpay, người dùng được yêu cầu xác thực thông tin cá nhân bằng loại giấy tờ tùy thân đã đăng ký tại Ngân hàng.

Sử dụng các mã giảm giá trên ứng dụng mua sắm
 

 
Các chương trình khuyến mãi, coupon, voucher luôn thu hút Khách hàng trong thời điểm Tết. Đây là lúc họ sẵn sàng chi mạnh tay cho việc mua sắm những món đồ trong ngày Tết sau một năm cố gắng cày cuốc. Vì thế, việc tận dụng các chương trình ưu đãi trong mùa Tết cũng là cách để tiết kiệm tài chính. Bạn có thể mua được những món đồ cần thiết, đúng sở thích với mức ưu đãi hấp dẫn.
 

 
Thậm chí, nhiều chương trình còn có mức ưu đái tốt nhất cho Khách hàng khi mua online thay vì mua trực tiếp tại quấy. Và tất nhiên, việc sử dụng ví điện tử kết hợp với khả năng "săn" giảm giá mùa Tết sẽ là "combo" hoàn hảo cho một cái Tết tiệm kiệm. 

Thông tin chi tiết về Foxpay TẠI ĐÂY hoặc liên hệ số hotline 19006600.