1900 6600
Live Chat
1900 6600

Cân thử hai nam thần của Chí Khí Bay Cao: mỗi người một vẻ, chị em đều muốn lấy làm chồng

Tin FPT , 11-06-2021 07:00

Hai nam thần Trịnh Khải và Chu Tử Kiêu so kè bất phân thắng bại trong phim Chí Khí Bay Cao, từ khoản đẹp trai, tính cách, đến chiến thuật cưa cẩm “crush” siêu ngọt ngào.

Là một trong số những tựa phim gây sốt trên màn ảnh Hoa Ngữ thời gian gần đây. Tác phẩm này không chỉ khiến khán giả thích thú với chuyện tình mật ngọt giữa chốn phi trường mà còn đổ gục vì sức hút của hai chàng phi công điển trai là Tiêu Mặc (Trịnh Khải) và Hạ Vũ (Chu Tử Kiêu).

Gu của chị em mọi nhà từ ngoại hình đến tính cách

Chàng phi công Tiêu Mặc đã hút hồn khán giả nhờ tạo hình “trai ngoan” với vẻ thư sinh, nho nhã. Từng ánh mắt, cử chỉ của anh đều toát ra vẻ ôn nhu đến khó cưỡng. Không những lãng tử, Tiêu Mặc còn là phi công xuất sắc của hãng Trọng Hạ, kiêm học bá ưu tú của giới phi công, khi là người duy nhất đạt điểm tuyệt đối ở tất cả các môn.

rSJg8tdKsXyKfwTSmKcZTQUAMEKhs363VaOGcw6UpQKF12Te2EVy_HV52QsGOfIlwLEnqa6uVft7AHa1J5wp-8czEQasAKsrSaH6U0qOypoiIIOwXjdAjfb3F69HSAWUJ-1kedKE


Mặc dù luôn tỏ ra lạnh lùng với Ngô Địch (Trần Kiều  n), nhưng sau khi phát hiện ra cô làm thêm nghề người mẫu để trang trải học phí, anh đã âm thầm giúp cô có công việc mới nhằm thuận tiện hơn cho việc học. Chưa dừng lại ở đó, Tiêu Mặc còn là một chàng trai ga lăng và tinh tế. Ngay từ đầu tập 1, khi thấy Ngô Địch bị đau chân vì đi giày cao gót, anh đã không ngần ngại đưa giày của mình cho cô đi. Chính tính cách “ngoài lạnh trong ấm” mà nhân vật của Tiêu Mặc đã khiến không ít chị em mê mẩn, trong đó có cả Ngô Địch.

Khác với vẻ ngoài thư sinh của Tiêu Mặc, Hạ Vũ là hình mẫu lý tưởng của đa số chị em khi sở hữu vóc dáng cao ráo, gương mặt nam tính thể hiện qua khuôn mày và sống mũi cực phẩm cùng gu thời trang đậm chất soái tổng.

AtWeLRwaa_tLPCncD5UCEcZIxybgwJDk-yTN8ppyMgXE302YKHJH_JlnDi67qs6659NKZrv0kuOL4O_rfEQeaWUwWpahSPEoPUc9US3ZDYvUJhGrW9wgY_O7fIDbkrTJsGbf409I


“Thái tử gia” Hạ Vũ là con trai kiêm người thừa kế tương lai của hãng máy bay Trọng Hạ. Trái ngược với Tiêu Mặc, Hạ Vũ là một chàng trai tràn đầy năng lượng với nụ cười tỏa nắng. Mặc dù xuất thân giàu có nhưng Hạ Vũ chẳng hề ỷ lại bố mẹ mà tự kiếm tiền và theo đuổi nghề bếp tại Pháp.

Trên hết, Hạ Vũ là một chàng trai sống thiên về tình cảm gia đình. Dù trước đó đã khước từ yêu cầu hồi hương, nhưng ngay khi phát hiện mẹ mình bị bệnh tim và cần được phẫu thuật gấp, Hạ Vũ đã lập tức gác lại đam mê và theo mẹ về Thâm Quyến. Với sự bản lĩnh cùng tính cách ấm áp, anh chàng này chính là kiểu “chồng đảm” mà mọi chị em đều mong muốn.

Điểm xuất phát khác nhau nhưng tráng khí đều cao bằng trời

Khác với xuất thân giàu có của Hạ Vũ, hoàn cảnh của Tiêu Mặc tuy thiếu thốn nhưng anh lại đầy ý chí và đam mê. Ban đầu, anh theo nghề phi công với mục đích thực hiện ước mơ còn dang dở của người cha quá cố. Nhưng dần dà, Tiêu Mặc đã biến ước mơ đó thành lý tưởng sống của mình. Anh luôn nỗ lực, cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân bằng cách thường xuyên tham gia các buổi mô phỏng bay ngoài giờ làm việc, nhằm cải thiện khả năng giải quyết vấn đề. Thậm chí, Tiêu Mặc còn học thêm cả kỹ năng sửa chữa máy bay để đảm bảo cho những hành khách của mình luôn được an toàn nhất.

cQNpx9N88QB5xyYaSOTzG7f4CVl6xwzT3CCyb8Ii4pU1zOSuYcgRwbFrjXTsta3_l07O34tQAEZJlFpBXpzlfQ6frQ2YzdnCWQRqqsAM9QLGUPh9f9yUC1RsYL13ZuR5KhyR42jK


Từ sau khi mẹ qua đời vì cơn đau tim do sự cố máy bay, cú sốc lớn khiến anh khao khát chinh phục nghề phi công. Tuy không tài năng như chàng cơ phó Tiêu Mặc nhưng đổi lại, Hạ Vũ có ý chí bền bỉ. Anh dốc sức rèn luyện thể chất để dẫn đầu các kỳ kiểm tra sức bền và kiên trì mài giũa bản thân để vượt qua chứng ám ảnh độ cao.

So với Tiêu Mặc, Hạ Vũ có thể lép vế hơn về kinh nghiệm, tuy nhiên về ý chí và lòng quyết tâm thì chàng “Thái tử gia" này xứng đáng nhận được sự công nhận của khán giả. Hai chàng phi công điển trai của Chí Khí Bay Cao có khởi điểm khác nhau, tuy nhiên họ đều thuộc tuýp đàn ông giàu trách nhiệm, có hoài bão và đều hết lòng theo đuổi ước mơ của mình.

Chinh phục “crush” bởi cách yêu đối lập

Ngoài hành trình chinh phục bầu trời, số phận của hai nhân vật quấn lấy nhau nhờ cùng yêu một cô gái. Đường đường là thiếu gia của Trọng Hạ, Hạ Vũ lại trở nên nhỏ bé trước tình yêu của Ngô Địch. Vì muốn lấy lòng người thương, Hạ Vũ sẵn sàng ra mặt, thu xếp tăng suất học bổng cho cô nàng, thậm chí còn suýt trộm đề thi vì không muốn “crush” phải vất vả. 

DZ20qQjo611fSTKwcm1CbuHGKgp9Czwp6D-KeTNPreoESJojHyipBJng9yJA-7Iw6AuxJLvOK8tPrMOBzjiPMmNd0EBvbLpGEqA09Yh3jvYKif5eNgFAoVrRrYKLlDsQgwZKM0up


Cách yêu của Hạ Vũ tuy có thể khiến khán giả bật cười vì sự dí dỏm, đáng yêu, thế nhưng công tâm mà nói trong chuyện tình trường, chàng thiếu gia này vẫn còn vụng về và ngây ngô. Điều này có thể gây bất lợi cho anh trên đường đua lấy lòng nữ chính.

Khác với sự sôi nổi của Hạ Vũ, anh chàng Tiêu Mặc lại khá thâm trầm. Không chọn cách bộc lộ tình cảm trực diện, Tiêu Mặc bày tỏ tấm lòng mình thông qua những cử chỉ tinh tế thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt. Điển hình như lúc Ngô Địch bị bệnh thủy đậu, Tiêu Mặc ngoài mặt lãnh đạm nhưng lại chạy đôn chạy đáo khắp nơi để tìm thuốc cho cô. 

-4suBByenwI3ezT19q0sa2_obBvOs6CIsqmHXjT0NEomcc6OixBMeWb7WlW321AnNE5Ry4-udwjlpBMiE3MLMsVPxNmGOHI5Vo3lumLv7gzqCm2FkFvlnyB9wJRHaAKBq3HZpJY8


Khi biết “crush” thường xuyên hạ đường huyết, anh còn chu đáo bỏ sẵn kẹo vào túi của Ngô Địch. Rõ ràng, cách yêu của Tiêu Mặc dù lặng lẽ, ít phô trương nhưng lại đánh trúng được điểm quan trọng nhất, đó chính là sự thấu hiểu và bờ vai vững chắc khi đối phương cần anh nhất.

Hai chàng phi công của Chí Khí Bay Cao sở hữu nét đẹp, tính cách, hoàn cảnh khác nhau nên cách theo đuổi tình yêu cũng khác nhau. Liệu đến cuối cùng, Tiêu Mặc hay Hạ Vũ mới là người giành được tình cảm của Ngô Địch? 

Xem ngay Chí Khí Bay Cao (tựa quốc tế: Tráng Khí Cao Phi - New Horizon) trên mục Phim truyện và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT. Bộ phim dài 47 tập, lên sóng từ thứ 5 đến Chủ nhật hằng tuần, với lựa chọn phụ đề và thuyết minh.