1900 6600
Live Chat
1900 6600

Chơi ngay hôm nay, ngất ngây nhận thưởng

Tin FPT , 06-11-2014 04:07

 

Chương trình là chuỗi 14 câu hỏi và minigame thú vị, mỗi ngày chương trình sẽ có một phần quà hấp dẫn dành cho các bạn có đáp án chính xác, làm đầy đủ các bước theo yêu cầu. Ban Tổ Chức sẽ tiến hành quay số lựa chọn ngẫu nhiên một người chơi may mắn trúng giải. Mỗi giải thưởng là một đầu thu FPT Play HD cùng một năm sử dụng dịch vụ truyền hình FPT miễn phí gói cước Premium HD trị giá 4,180,000 VNĐ (giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt)

Buổi lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 28/11/2014, 14 người tham gia may mắn nhận giải sẽ được đội ngũ nhân viên Truyền hình FPT tư vấn và hỗ trợ lắp đặt tận nhà.
Truyền hình FPT hân hạnh mang đến những chương trình hấp dẫn với quà tặng có giá trị cho quý khách hàng. Hãy tham gia ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu bộ đầu thu FPT Play HD cùng dịch vụ truyền hình FPT gói Premium HD cao cấp, đầy hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí trong vòng một năm.

Truyền hình FPT do FPT Telecom cung cấp, với bộ giải mã sử dụng dịch vụ truyền hình qua giao thức kết nối Internet băng rộng. Được thiết kế như một thiết bị Media Player chuyên nghiệp, Truyền hình FPT có thể thay thế các thiết bị thu - phát khác. Ưu điểm nổi bật của dịch vụ này là không chỉ giúp khách hàng thưởng thức các kênh truyền hình hiện có mà còn giúp khai thác tối đa nhu cầu giải trí tại nhà thông qua những thiết bị công nghệ thông minh, hội tụ giữa truyền hình và giải trí phim ảnh dựa trên nền tảng IPTV.

- Hiện khách hàng có thể lựa chọn và thưởng thức nội dung của hơn 150 kênh truyền hình và xem các chương trình phim ảnh, ca nhạc, TV Show, chia sẻ các video clip trực tuyến hay truy cập các ứng dụng Facebook, ZingTV, YouTube... ngay trên TV.

- Chức năng truyền hình xem lại giúp KH có thể xem lại các chương trình truyền hình đã phát sóng trước đó trong vòng 30 giờ của 10 kênh HOT: VTV1, VTV2, VTV3HD, VTV6, HTV2, HTV3, HTV7, HTV9, VL1, VTC7.

- Kho phim VOD khổng lồ, đa dạng với các thể loại và đặc biệt được cập nhật liên tục từ các bộ phim mới nhất đạt chuẩn HD.

- Chức năng Movie Finder: Kết nối trực tuyến với kho phim HD khổng lồ trên Internet giúp khách hàng có thể vừa tải, vừa xem phim trực tuyến ngay trên TV nhà mình thật dễ dàng và tiện lợi.

- Thưởng thức nhạc trực tuyến trên www.nhacso.net với giao diện gần gũi và thân thiện.
Lưu ý: Các tiện ích của Truyền hình FPT sẽ được khai thác tối đa nhu cầu sử dụng khi kết hợp với đường truyền Internet FPT.Thể lệ chương trình xem tại:

Thông tin chương trình xin xem tại: http://www.nhommua.com/choi-ngay