1900 6600
Live Chat
1900 6600

Chuyên gia FPT và Deloitte đưa giải pháp tối ưu vận hành doanh nghiệp

Tin FPT , 31-07-2020 11:09

Hội thảo trực tuyến 'Đột phá hiệu suất trong vận hành doanh nghiệp', diễn ra ngày 4/8, sẽ cung cấp những giải pháp hữu ích cho doanh nghiệp.

Với chủ đề "Đột phá hiệu suất trong vận hành doanh nghiệp", hội thảo trực tuyến sẽ kết nối các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những chuyên gia đầu ngành về quản trị công ty, vận hành số để cùng nêu lên các vấn đề trọng yếu; chia sẻ thông tin, kinh nghiệm, thảo luận để đưa ra cách tiếp cận, giải pháp tối ưu vận hành phù hợp nhất cho doanh nghiệp Việt Nam.

Dựa trên kinh nghiệm trong quá trình trực tiếp tư vấn về quản trị doanh nghiệp, chuyển đổi kinh doanh, chuẩn hóa quy trình doanh nghiệp cho các doanh nghiệp trong hàng chục năm qua, hai chuyên gia hàng đầu của Deloitte sẽ mang đến cái nhìn tổng thể và xu hướng chuyển đổi số trong vận hành doanh nghiệp.
 

 
Hội thảo giúp kết nối doanh nghiệp và các chuyên gia đầu ngành về quản trị công ty.

Sự kiện có PTGĐ Deloitte Việt Nam Trần Thị Thúy Ngọc; Trưởng phòng cấp cao Deloitte Việt Nam Nguyễn Thế Mạnh; Giám đốc Công nghệ FPT IS Nguyễn Xuân Việt và Giám đốc Phát triển Kinh doanh FPT IS Phan Thanh Sơn.

Đứng từ góc độ công nghệ, với hơn 25 năm kinh nghiệm về quản lý kinh doanh, hệ thống đối tác, phát triển thị trường, tư vấn, kỹ thuật và điều hành trong ngành CNTT, anh Phan Thanh Sơn, Giám đốc Phát triển kinh doanh FPT IS, và các chuyên gia của FPT sẽ mang đến những mô hình vận hành số hiệu quả từ chính thực tiễn của các doanh nghiệp. Theo các con số đo lường, bộ giải pháp chuyển đổi số do FPT cung cấp, doanh nghiệp có thể cắt giảm tới 60% chi phí, tiết kiệm 90% thời gian cho các hoạt động, nghiệp vụ vận hành.

Song song với việc chia sẻ kinh nghiệm, các doanh nghiệp sẽ nhận được tư vấn trực tiếp từ diễn giả qua phần thảo luận với chủ đề "từ sống sót đến thịnh vượng". Các doanh nghiệp có thể đặt câu hỏi và nhận được tư vấn trực tiếp từ diễn giả ngay tại sự kiện. Sự kiện hoàn toàn miễn phí, những người quan tâm có thể đăng ký tham dự tại đây.

Tối ưu hóa quy trình vận hành là một trong các yếu tố nòng cốt trong quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp. Đặc biệt trong bối cảnh các hoạt động bán hàng ngày càng bị thắt chặt do ảnh hưởng của dịch Covid-19 thì tối ưu vận hành để tiết kiệm chi phí, tận dụng tối đa nguồn lực và đẩy mạnh hiệu quả hoạt động, gia tăng năng suất, quản trị các rủi ro,… là một trong những chìa khóa quan trọng nhất giúp doanh nghiệp đảm bảo sự tồn tại, đồng thời tạo nền tảng để bứt phá vươn lên. 

Deloitte hiện cung cấp các dịch vụ về kiểm toán, tư vấn thuế, tư vấn và giải pháp doanh nghiệp (quản lý rủi ro, quản trị kinh doanh). Đồng thời, Deloitte còn đào tạo và quản lý nguồn nhân lực cho nhiều loại khách hàng khác nhau từ các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, các doanh nghiệp nhà nước hay các dự án quốc tế tài trợ tại Việt Nam.
Theo Chungta.vn