1900 6600
Live Chat
1900 6600

Cơ hội cuối cùng 'hốt trọn' giải thưởng đặc biệt xe Vespa khi rủ bạn dùng Internet, Truyền hình FPT

Tin FPT , 06-04-2021 10:09

Chỉ chưa đầy 10 ngày nữa, chương trình “Rủ bạn thêm vui - Ưu đãi ngất ngây” sẽ đi đến chặng cuối cùng trong công cuộc tìm kiếm những Khách hàng may mắn trúng các giải thưởng giá trị như xe Vespa, Iphone 12,... 

Chương trình Giới thiệu Bạn bè ‘Rủ bạn thêm vui – Ưu đãi ngất ngây’ vẫn đang "hot" hơn bao giờ hết. Ngay từ khi chương trình diễn ra đã thu hút sự tham gia đông đảo của người chơi. Tính đến thời điểm hiện tại, chương trình đã trải qua 2 đợt quay thưởng cùng nhiều Khách hàng may mắn nhận về những phần quà hấp dẫn giá trị. 

Từ ngày 15/01/2021 đến hết 15/04/2021, khi tham gia chương trình Giới thiệu Bạn bè ‘Rủ bạn thêm vui – Ưu đãi ngất ngây’ do FPT Telecom triển khai, Khách hàng có cơ hội trúng xe Vespa trị giá 80 triệu đồng, iPhone 12 thời thượng, chiếc smart TV Samsung 50” và nhiều quà tặng hấp dẫn có tổng giải thưởng lên đến hơn nửa tỷ đồng. 

Anh Nguyễn Xuân Tiến (quận Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: " Đợt rồi tôi có giới thiệu gia đình người bạn thân sử dụng dịch vụ internet FPT thông qua chương trình Giới thiệu bạn bè. Vì thế, tôi rất háo hức chờ đợi buổi livestream quay số cuối cùng này. Hy vọng sẽ nhận được lộc may từ chương trình". 

Đợt quay thưởng cuối cùng vào ngày 20/04/2021 khi giới thiệu thành công bạn bè từ 17/03/2021 - 15/04/2021. Không chỉ là buổi livestream quay số trúng thưởng cuối tìm ra Khách hàng may mắn nhận được Giải Nhật, Giải Nhì, Giải Ba. Sự kiện càng đặc biệt hơn khi đây là buổi quay số tìm ra Khách hàng trúng giải thưởng cao nhất của chương trình với quà tặng là 1 chiếc xe Vespa. Các buổi quay số sẽ được phát trực tiếp địa chỉ fanpage chính thức của FPT Telecom www.facebook.com/fpttelecom. 
 


“Rủ bạn thêm vui -  Ưu đãi ngất ngây” là chương trình tri ân thường niên dành cho Khách hàng đã và đang tin tưởng, đồng hành cùng FPT Telecom. Tổ chức vào dịp đầu xuân năm mới, đây cũng sẽ là cơ hội để FPT Telecom có thể dành những phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên đến nửa tỷ đồng dành cho Quý Khách hàng như một lời chúc sức khỏe năm mới.

Cách thức tham gia

Từ ngày 15/01/2021 đến hết 15/04/2021, toàn bộ các Khách hàng hiện đang có hợp đồng Internet/Truyền hình FPT (Người giới thiệu) khi thực hiện thành công giới thiệu cho bạn bè/người thân (Người được giới thiệu) thông qua Mã giới thiệu trong mục “Giới thiệu Bạn bè” sẽ được tham gia chương trình "Rủ bạn thêm vui – Ưu đãi ngất ngây". 

Mã giới thiệu được chia sẻ thành thành công là khi Người được giới thiệu hoàn tất thủ tục đăng ký dịch vụ Internet, Truyền hình FPT trên website fpt.vn/shop hoặc qua tổng đài 1900 6600.

Tham khảo thêm về chương trình tại đây: https://fpt.vn/vi/dich-vu-online/co-hoi-trung-xe-vespa-iphone-12-khi-ru-ban-dung-internet-fpt--5750.html