1900 6600
Live Chat
1900 6600

Cơn sốt liveshow Heartbeat của Mỹ Tâm cùng Truyền hình FPT

Tin FPT , 04-11-2014 08:34

Chỉ còn vài ngày nữa liveshow âm nhạc hoành tráng Heartbeat của Mỹ Tâm sẽ diễn ra, hàng ngàn fan hâm mộ tại TPHCM và Hà Nội lại có dịp tái ngộ cùng thần tượng sau thời gian dài chờ đợi. Đặc biệt hơn, khách hàng đăng ký dịch vụ Truyền hình FPT từ ngày 25/10 đến ngày 5/11 nhận được cơ hội sở hữu chiếc vé vào cổng liveshow hoành tráng mang thương hiệu “họa mi tóc nâu”. Không những thế, khi tham gia chương trình, khách hàng may mắn còn nhận được những phần quà giá trị từ Truyền hình FPT. Hãy đến chi nhánh FPT Telecom gần nhất để trở thành khách hàng may mắn sỡ hữu cặp vé liveshow Heartbeat cùng những phần quà hấp dẫn

 


60 cặp vé được trao đến tận tay những khách hàng may mắn khi đăng ký sử dụng dịch vụ truyền hình FPT từ ngày 25/10 đến ngày 5/11 tại TPHCM và Hà Nội.Chương trình ưu đãi đặc biệt chỉ diễn ra vỏn vẹn 10 ngày, với cơ hội trúng thưởng cực cao.

Rất nhiều khách hàng đã tham gia và hi vọng mình sẽ là một trong những người may mắn sỡ hữu những phần quà giá trị từ chương trình. Hãy đăng ký dịch vụ truyền hình FPT ngay để có cơ hội hòa nhịp cùng Mỹ Tâm tại show Heartbeat và nhận được những phần quà hấp dẫn

Khép lại concert tour Sóng đa tần năm 2008 thành công và giàu cảm xúc, các fan của nữ ca sĩ luôn trông chờ một concert hoành tráng, thõa mãn cơn khát âm nhạc trong suốn hơn 5 năm qua mà fan chờ đợi. Liveshow Heartbeat được cô âm thầm thực hiện trong suốt thời gian qua, nên khi công bố chính thức, các fan không khỏi bất ngờ, phấn khích và tạo nên cơn “sốt” vé chưa từng có. Hàng ngàn bạn trẻ và fan hâm mộ đang náo nức “săn” những chiếc vé cuối cùng để có cơ hội sống trong những giây phút thăng hoa cùng thần tượng.

Với chủ đề Heartbeat, nữ ca sĩ muốn truyền tải thông điệp “Khi chúng ta còn sống, cùng hơi thở và nhịp đập, chúng ta sẽ tạo nên những điều kỳ diệu”. Mỹ Tâm sẽ mang đến liveshow lần này những ca khúc hits đình đám đã làm nên tên tuổi với hơi thở của dòng nhạc electric dance rock và latin house. Chương trình được dàn dựng công phu với công nghệ âm thanh và hình ảnh hiện đại sẵn sàng đễ nữ ca sĩ có những giây phút thăng hoa và bùng cháy cùng fan hâm mộ.

Truyền hình FPT mong muốn, thông qua chương trình thay lời cảm ơn đến những khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ Truyền hình FPT trong thời gian qua. Truyền hình FPT luôn có những chương trình ưu đãi và tri ân khách hàng cực kỳ hấp dẫn, thể hiện sự chăm sóc tận tâm đến những “thượng đế” của mình từ dịch vụ đến chất lượng sản phẩm.

Truyền hình FPT đang trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho không gian giải trí của gia đình. Với vô vàn tính năng độc đáo như: Truyền hình xem lại, khách hàng có thể chủ động lựa chọn nội dung chương trình đã phát bất kỳ lúc nào và không bao giờ bõ lỡ nội dung chương trình mà bạn yêu thích trên những kênh hot như: VTV1 HD, VTV6, HTV7 HD, HTV9 HD…Kho phim VOD khổng lồ, đa dạng với nhiều thể loại và đặc biệt được cập nhật liên tục với chuẩn HD, âm thanh sống động 5.1, giúp bạn thưởng thức những bộ phim ưa thích một cách thoải mái bất kì lúc nào. Nội dung chương trình phong phú, với hơn 150 kênh, đặc biệt những trận cầu siêu kinh điển trên K+chắc chắc sẽ thõa mãn sự hâm mộ của những tín đồ túc cầu với truyền hình FPT.