1900 6600
Live Chat
1900 6600

Công cụ lưu trữ trực tuyến số 1 VN Fshare.vn, ra mắt Fshare Tool phiên bản mới v4.6.2.

Tin FPT , 14-03-2013 10:15

Từ ngày 14/03/2013 Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ Dữ liệu trực tuyến Fshare.vn (FPT Telecom) ra mắt phần mềm Fshare Tool phiên bản mới v4.6.2.

Ngoài những tính năng nổi trội của phiên bản v4.5.1 như: Tự động bắt link Fshare, hỗ trợ các trình duyệt thông dụng như Internet Explorer, Firefox, Google Chrome hay cho phép người dùng tải lên trực tiếp vào vùng lưu trữ bảo đảm…Phiên bản mới v4.6.2 được nâng cấp và cập nhật những tính năng mới tiện ích nhất dành cho quý khách hàng như:

• Tự động cập nhật phiên bản mới.
Theo đó, phần mềm Fshare Tool v4.6.2 sẽ tự động cập nhật phiên bản mới và hiện thông báo tới người dùng khi người dùng thực hiện đăng nhập tài khoản bằng Fshare Tool. Với tính năng này, thành viên Fshare.vn sẽ không cần tìm đường dẫn để tải về và cài đặt lại phần mềm Fshare Tool mỗi lần Fshare tool ra mắt phiên bản mới mà chỉ cần thao tác theo các bước cài đặt khi phần mềm cập nhật.

• Tính năng tạo và quản lý Hotfile/Directlink.
Tính năng này giúp người dùng dễ dàng cài đặt các liên kết dữ liệu của mình dưới dạng Hotfile/Directlink và quản lý danh sách các Hotfile/Directlink đó tại mục “quản lý file” của tài khoản cá nhân, ngay trên phần mềm Fshare tool v4.6.2. Đồng thời, phần mềm Fshare tool v4.6.2 còn cho phép tạo/huỷ mật khẩu file, dó đó các dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ luôn được đảm bảo tính riêng tư và bảo mật cao nhất.

>> Phần mềm Fshare Tool v4.6.2 tải về tại đây
>> Hướng dẫn cài đặt Fshare Tool v4.6.2 tại đây

Thông tin về Fshare.vn:
Fshare.vn là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ tài nguyên trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với nền tảng công nghệ điện toán đám mây (cloud computing) với dung lượng, hệ thống lưu trữ tốt nhất đặt tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của FPT Telecom.

Tham khảo thêm tại website: www.fshare.vn

Thông tin thêm về FPT Telecom:
Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) được thành lập năm 1997, thuộc Công ty Cổ phần FPT. FPT Telecom là một trong 4 nhà cung cấp đường truyền Internet đầu tiên tại Việt Nam, hiện chiếm gần 20% thị phần với hơn 600.000 thuê bao. FPT Telecom là nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực viễn thông và dịch vụ trực tuyến, gồm: Internet băng thông rộng, Internet cáp quang, dịch vụ truyền hình trực tuyến...
Với phương châm “Mọi dịch vụ trên một kết nối”, FPT Telecom đã và đang không ngừng đầu tư và tích hợp ngày càng nhiều dịch vụ giá trị gia tăng trên cùng một đường truyền Internet, hợp tác đầu tư với các đối tác viễn thông lớn trên thế giới, xây dựng các tuyến cáp đi quốc tế…
Đến nay, FPT Telecom đã có hạ tầng tại 46 tỉnh, thành phố sau:
- Miền Nam: TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Kiên Giang, An Giang, Đà Lạt (Lâm Đồng), Tiền Giang, Cà Mau, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Tây Ninh, Bến Tre.
- Miền Trung: Đà Nẵng, Nha Trang (Khánh Hòa), Vinh (Nghệ An), Buôn Mê Thuột (Đăk Lăk), Bình Thuận, Thừa Thiên - Huế, Thanh Hóa, Bình Định, Phú Yên, Gia Lai, Quảng Nam.
- Miền Bắc: Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Thái Nguyên, Nam Định, Quảng Ninh, Bắc Giang, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Phú Thọ.
Tham khảo thêm tại website: www.fpt.vn

Mọi thắc mắc và đóng góp về dịch vụ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Điện thoại: (08 hoặc 04) – 7300 8888
Email: hotro@fshare.vn
Website: http://www.fshare.vn/