1900 6600
Live Chat
1900 6600

Cuộc thi ảnh " Tự hào người FPT"

Tin FPT , 02-05-2013 03:13

Bắt đầu từ ngày 2/5, cuộc thi ảnh với chủ đề "Tự hào người FPT" do FPT Telecom tổ chức chính thức diễn ra với hai hệ thống giải thưởng hấp dẫn.

Cuộc thi sẽ trao các giải Bình chọn nhiều nhất và giải thưởng của Ban tổ chức với giá trị tương đương.

Theo đó, giải Nhất trị giá 1.500.000 đồng (Voucher miễn phí lắp đặt Internet FPT và voucher trị giá 600.000 đ, trừ thêm vào cước Internet hằng tháng, mỗi tháng 50.000 đồng). Ngoài ra, người đoạt giải sẽ nhận được mũ bảo hiểm FPT, ba lô FPT và áo mưa FPT.

3 giải Nhì, mỗi giải 500.000 đồng, gồm: Mũ bảo hiểm FPT, ba lô FPT và áo mưa FPT; 5 giải Ba (200.000 đồng): Mũ bảo hiểm và áo mưa FPT.

Để tham gia chương trình, CBNV FPT sẽ đăng (post) một ảnh có logo FPT trên Facebook của FPT Telecom tại địa chỉ: www.facebook.com/fptnet.

Ảnh dự thi có thể chụp bằng máy ảnh, webcam, điện thoại hay bất cứ phương tiện nào có thể lưu giữ được hình ảnh. Có thể sử dụng những ảnh đã chụp từ trước đó.

Điểm của ảnh dự thi sẽ được tính bằng các lượt "like", mỗi "like" tương đương với 1 điểm.

Người tham gia có thể kêu gọi bạn bè vote cho ảnh dự thi của mình bằng cách "like" Fanpage FPT Telecom, sau đó "like" ảnh dự thi.

Đối với giải do BTC bình chọn, những hình ảnh thể hiện sự năng động, sáng tạo của người FPT cũng như tinh thần tập thể sẽ được đánh giá cao.

Cuộc thi sẽ kết thúc nhận ảnh và bình chọn vào ngày 26/5. Kết thúc cuộc thi, BTC sẽ tổng kết và trao giải bình chọn cho người tham gia có số điểm bình chọn cao nhất.

Thời gian công bố và trao giải từ ngày 28/5 đến 4/6. Kết quả chương trình được thông báo trên website www.facebook.com/fptnet và www.fpt.vn. BTC sẽ liên hệ với người được giải để làm thủ tục xác nhận thông tin và nhận giải.

Sau 15 ngày kể từ ngày công bố, nếu không có người nhận, giải thưởng sẽ lưu trả lại kho FPT Telecom.

Địa điểm trao giải: Tầng 1M, toà nhà FPT, phố Duy Tân, phường Dich Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội và tòa nhà FPT Tân Thuận, quận 7, TP HCM. (BTC sẽ chuyển qua đường bưu điện đối với người trúng giải ở xa).

Đối với hai giải Nhất, người giành giải phải cam kết sử dụng Internet FPT tối thiểu 24 tháng. Nếu đang sử dụng Internet FPT sẽ được nâng cấp modem wifi miễn phí và sử dụng voucher trừ cước hằng tháng trên đường truyền đang sử dụng.

Mọi thắc mắc đến cơ cấu, thể lệ cũng như giải thưởng của cuộc thi, xin vui lòng liên hệ hotline 0938 26 76 56 hoặc gửi e-mail về địa chỉ trannm@fpt.com.vn và cc e-mail thuyttt@fpt.com.vn để được giải đáp cụ thể.

                                                                                                       Theo Chungta.vn