1900 6600
Live Chat
1900 6600

Đăng ký dịch vụ Internet nào vừa nhanh vừa đảm bảo bảo mật an toàn?

Tin FPT , 19-09-2021 15:29

Không chỉ cần dịch vụ Internet nhanh, ổn định, nhiều người dùng Việt hiện nay đã quan tâm nhiều hơn đến vấn để bảo mật thông tin trên không gian mạng. 

Internet đóng vai trò thiết yếu trong cuộc sống, là chìa khóa để mở ra nhiều cánh cửa giúp con người kết nối với nhau, dù ở bất cứ đâu. Sự xuất hiện của công nghệ và internet trong các gia đình Việt hiện nay đã trở thành một điều hiển nhiên. Nhờ có sự phát triển của mạng internet và các ứng dụng sử dụng mạng mà các gia đình có thành viên sống xa hàng nghìn km vẫn có thể trò chuyện, chia sẻ, nắm được tình hình của nhau, tình cảm vẫn được gắn kết, vơi bớt những sự nhớ nhung.
 


Internet giúp cuộc sống dễ dàng và thuận tiện hơn

Chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh có kết nối mạng là có thể nhìn thấy nhau mỗi ngày. Đặc biệt, trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, càng thấy rõ hơn vai trò quan trọng của việc được giữ kết nối với người thân yêu. Các bà mẹ có thể tham khảo thêm các công thức nấu món ăn ngon để bổ sung dinh dưỡng cho gia đình, tăng thêm tình cảm gắn kết giữa các thành viên. Hay mọi nhu cầu như học tập, làm việc, giải trí đều có thể đáp ứng dễ dàng chỉ cần ở nhà trong giai đoạn này.
 
Đặc biệt, để cùng chung tay khắc phục những khó khăn vì dịch bệnh, FPT Telecom đã liên tiếp triển khai nâng băng thông cho tất cả các gói internet hoàn toàn miễn phí, dành cho cả khách hàng đang sử dụng và khách hàng đăng ký mới. 

Theo đó, Toàn bộ khách hàng sử dụng dịch vụ Internet FPT sẽ được nâng cấp gấp đôi băng thông mà không mất thêm phí từ 1/5. Đối tượng là khách hàng là hộ gia đình - cá nhân đã hoặc mới đăng ký sử dụng gói dịch vụ Internet FPT. Các gói băng thông được nâng gấp đôi dung lượng là Super25 lên Super30, Super45 lên Super80, Super60 lên Super100, Super80 lên Super150. Tiếp đó, từ tháng 8/2021, FPT Telecom tiếp tục nâng thêm băng thông internet gấp đôi các gói cước trong 3 tháng cho khách hàng. 
 
Lắp mạng FPT dễ dàng và bảo mật an toàn

 

Lắp mạng đơn giản, an toàn mùa dịch thì đăng ký ở đâu

Hiện nay, khách hàng có thể đăng ký lắp mạng FPT dễ dàng, ngay tại nhà thông qua trang đăng ký online tại địa chỉ: http://bit.ly/internet-uu-dai-lap-dat nhập thông tin và sẽ được ưu tiên lắp đặt trong vòng 12h. Ngoài ra, FPT triển khai vô vàn mã khuyễn mãi hấp dẫn. Đặc biệt khi đăng ký internet tivi là gói combo Internet – Truyền hình giá chỉ còn từ 215.000đ .

Đặc biệt, Internet  FPT còn là dịch vụ mạng duy nhất tại Việt Nam tích hợp tự động tính năng bảo mật F-Safe giúp người dùng an toàn trên không gian mạng. F-Safe có khả năng bảo vệ thiết bị khỏi sự tấn công của virus, mã độc, bảo vệ thông tin và quyền riêng tư của người dùng bằng cách ngăn chặn sự theo dõi của những kẻ đánh cắp dữ liệu. Đặc biệt, những mã độc hay các trang web giả mạo đang lan truyền trên mạng xã hội đều bị chặn, giúp người dùng an tâm khi sử dụng mạng.

F-Safe có khả năng bảo vệ toàn bộ kết nối Internet trong gia đình một cách tự động, không cần cài đặt thêm phần mềm trên từng thiết bị như các hình thức bảo mật khác. F-Safe được tích hợp trực tiếp vào modem Wi-Fi, và có thể bảo vệ cả các thiết bị mà những phần mềm an ninh truyền thống chưa làm được do hạn chế về bộ nhớ và khả năng cài ứng dụng như Smart TV hay camera giám sát. Với số tiền vài trăm nghìn đồng tương đương gói internet thông thường, người dùng có thêm hệ thống an ninh mạng tích hợp.

Thông tin chi tiết liên hệ Tổng đài FPT Telecom: 19006600.