1900 6600
Live Chat
1900 6600

Đăng ký lắp đặt combo truyền hình và Internet ở đâu tại TP.HCM để hưởng thật nhiều ưu đãi?

Tin FPT , 10-01-2022 14:00

Giữa nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông trên thị trường, thật khó để lựa chọn đăng ký lap mang tại TP.HCM ở đâu tốt nhất với mức giá phải chăng. Để có câu trả lời chính xác cho riêng mình, hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Combo Internet và truyền hình là gì?

Ngày nay, nhu cầu online của các thành viên trong gia đình ngày một đa dạng, từ học tập, làm việc cho đến thư giãn, giải trí. Combo tích hợp Internet tốc độ cao, và cả dịch vụ truyền hình với nhiều hình thức giải trí khác nhau đã nhanh chóng trở thành xu hướng và lựa chọn hàng đầu của các gia đình đông thành viên, với nhiều độ tuổi và sở thích khác nhau. Hiện nay trên thị trường, FPT Telecom là một trong những thương hiệu cung cấp đầy đủ gói combo, phục vụ các nhu cầu khác nhau của từng đối tượng người dùng.
 
uc__i2wFUxRinaKmcmp7NU6hKVIWtL155BfwO6ln8BQdaGFTpCrNsJ1b1oQqGozexUXMVbT3IYGkIOYNcs2nwt3elhOArrhof3QFqVMm4lefMGuMh7VvlZwmg24HJ6TvhM1sJWEQ

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều khách hàng lại lựa chọn lắp đặt wifi FPT kèm dịch vụ truyền hình của FPT Play, không chỉ bởi sự thuận tiện tối đa trong quá trình lắp đặt, sử dụng và thanh toán cước, mà còn nhờ sự tối ưu chi phí so với việc chỉ đăng ký từng dịch vụ riêng lẻ.

Siêu ưu đãi khi đăng ký combo truyền hình và Internet FPT trong tháng 01/2022

Hiện nay, khi có nhu cầu lap mang tại khu vực TP.HCM, kèm theo dịch vụ truyền hình FPT Play, hàng tháng người dùng chỉ cần bỏ ra từ 193.000 đồng cho trọn gói hai dịch vụ. 

Đồng hành cùng người dân TP.HCM trong thời kỳ bình thường mới, FPT Telecom cũng mang tới nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mới đăng ký lắp đặt dich vụ. Không chỉ được miễn phí lắp đặt, miễn phí trang bị Modem Wifi hay Box, khách hàng còn được tặng thêm tới 3 tháng cước khi thanh toán trả trước. Khách hàng có thể thoải mái lướt web, download/upload tài liệu, học tập, làm việc trực tuyến hay nghe nhạc, chơi game, xem phim mà không cần quá bận tâm về mức giá.

Đăng ký lắp mạng và truyền hình của FPT Telecom ở đâu?

Đăng ký lap mang fpt hcm ở đâu?” là thắc mắc chung của phần lớn khách hàng thành phố Hồ Chí Minh trong thời điểm này, khi dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp khiến nhiều người e ngại không thể đến trực tiếp các văn phòng giao dịch. Câu trả lời là bạn chỉ cần ở nhà vẫn có thể sở hữu combo mạng truyền hình FPT, thông qua đường link https://bit.ly/giam_ngay_150k.
 
0-ssfQoDH3jYNVR_J1iMbV37inouV3I2_I1e2TmGV8s7bclTjH9kzFjwTUNwP3wdwTjPmZ4WQrg-uk9uanbdyOhkTJORLE3gYczXprOY4cZ2oBaS1IWCJg0JaX3Q2bhx_TOp1wUV

Tất cả những gì bạn cần làm là điền thông tin cá nhân, địa chỉ lắp đặt và lựa chọn gói cước, hình thức thanh toán.., nhân viên FPT Telecom sẽ liên hệ lại với bạn nhanh chóng cũng như ưu tiên lắp đặt trong vòng 48h kể từ khi hoàn tất đăng ký. 

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600.

FPT Telecom