1900 6600
Live Chat
1900 6600

Đấu Ma chính thức khai mở – Thử nghiệm và rinh ngay IPAD

Tin FPT , 19-02-2014 03:00

 Nói về đặc trưng của trò chơi, trước hết phải kể đến Đồ họa hiện đại. Với kỹ thuật High-Dynamic Range, gọi tắt là HDR, Đấu Ma có chất lượng hình ảnh vượt trội hơn so với hiển thị mang lại của phần lớn các game 3D khác trên thị trường game online hiện nay. Ngoài ra, với bối cảnh Tiên Hiệp Dị Giới kỳ bí, huyền ảo, nhà sản xuất đặc biệt chú trọng đến cảnh quan, sự tương tác giữa nhân vật với môi trường... dễ dàng khiến người chơi mãn nhãn khi trải nghiệm trò chơi.

Tiên cảnh ảo diệu

Xuyên suốt quá trình khám phá game, người chơi sẽ được hòa mình vào từng cảnh sắc, từ yên bình, gần gũi, lãng mạn, nên thơ, đến tĩnh mịch, máu lửa... Cộng với các dòng nhân vật có những đặc trưng riiêng, đâu đó, người chơi có thể bắt gặp được điểm tương đồng, phù hợp với tính cách của mình.

Vân Hiên Thành, Khu vực Kết hôn

Tiếp đến, khi tiếp cận hệ thống chiêu thức, người chơi sẽ dễ dàng bị thu hút bởi hàng loạt combo skill đầy mê hoặc, với tiết tấu cực nhanh và mạnh.

Kỹ năng phái Cửu Lê

Bên cạnh đó, đặt mình trong khung cảnh tuyệt đẹp của Hồng Hoang Đại Lục, người chơi có thể cảm nhận đầy đủ 360 độ mà đồ họa 3D mang lại, phối hợp với các kỹ năng có hiệu ứng tráng lệ đẹp mắt, cùng với cảm giác đả kích từng quyền vào sớ thịt, người chơi có thể cảm nhận được cảm giác PK Tiên Hiệp rất thật. Ngoài ra, người chơi có thể PK mọi lúc mọi nơi. Như thế, cuộc phiêu lưu, khám phá thế giới Đấu Ma sẽ luôn là những trải nghiệm đầy gay cấn và kịch tính. Đây có lẽ là điểm khá hấp dẫn với những cá tính mạnh mẽ, thích giao chiến, so tài, thể hiện đẳng cấp cũng như bản lĩnh của nhân vật mình sở hữu.

Về xây dựng nhân vật, người chơi có thể không ngừng thể hiện đẳng cấp thông qua săn tìm các loại bí kíp hiếm có, cũng như thu thập các loại nguyên liệu đặc biệt để nâng cấp trang bị thành những vật phẩm quý giá mà ai cũng mong muốn được sở hữu.

Thêm nữa, Đấu Ma còn có hệ thống chiến trường, Phụ Bản đặc sắc với những BOSS đặc biệt đầy và kịch tính; cùng với hệ thống Hoạt động hàng ngày đa dạng, phong phú... người chơi không chỉ có cơ hội chinh phục thử thách, mà còn có thể tìm kiếm được những vật phẩm, nguyên liệu quý.

Từ nhiều góc độ khác nhau như chất lượng hình ảnh, ánh sáng, công kích, phong cảnh, các chiêu thức, quái vật, hệ thống PK, chiến trường… Đấu Ma mang đến cho game thủ góc nhìn toàn vẹn về đặc sắc của sản phẩm, tạo cho người chơi cái nhìn trực quan nhất về thế giới chiến đấu tu tiên, cũng như có thể định nghĩa lại khái niệm "PK" của làng game online hiện nay.

Chi tiết vui lòng xem tại đây