1900 6600
Live Chat
1900 6600

"Đột kích hồ giấu vàng": Cuộc truy tìm kho báu kịch tính và hài hước của 5 chàng lính Mỹ

Tin FPT , 20-07-2020 11:40

Bộ phim xoay quanh một đội đặc nhiệm Navy SEALs gồm 5 người được cử đến Serbia năm 1995, vùng đất bị giằng xé bởi chiến tranh loạn lạc. 

Câu chuyện của Renegades diễn ra vào năm 1995, thời điểm cuối của cuộc chiến tranh Bosnia & Herzegovina. Trong thời gian đóng quân tại đây, một đội đặc nhiệm 5 người lính SEALs thuộc lực lượng NATO phát hiện ra sự tồn tại của kho vàng bí ẩn có trị giá lên tới hàng trăm triệu USD của Đức Quốc xã bị chôn vùi trong một hồ nước sâu.
 

 
Với sự giúp đỡ của một người phụ nữ địa phương (Sylvia Hoeks), họ quyết định bí mật lên kế hoạch săn tìm bằng được kho báu mà không để ai phát hiện.
 

 
Thay vì mang nó về, họ lại muốn giúp đỡ những người dân tại đây và lên kế hoạch cho một vụ cướp nhằm trao trả số vàng về cho những người chủ thật sự của nó, những cư dân trong vùng. Nhưng tình thế ngày càng trở nên nguy hiểm, khi mà kẻ thù đã phát hiện ra tung tích của những người lính và họ chỉ còn đúng 10 tiếng để thực hiện kế hoạch này.
 

 
Cả nhóm đã lên kế hoạch cho một vụ cướp nhằm trao trả số vàng về cho những người chủ thật sự của nó. Nhưng tình thế ngày càng trở nên nguy hiểm, khi mà kẻ thù đã phát hiện ra tung tích của những người lính, và họ chỉ còn đúng 10 tiếng để thực hiện nhiệm vụ gian truân này. Liệu họ có vượt qua được thử thách này hay không và sẽ vượt qua nó như thế nào ?
 

 
Được chắp bút bởi đạo diễn tài năng Luc Besson và Richard Wenk – những người đứng sau thành công của những tác phẩm điện ảnh đình đám Taken và The Equalizer, Đột kích hồ giấu vàng chắc chắn sẽ không phụ sự mong đợi của khán giả màn ảnh rộng. Với thời lượng 103 phút, bộ phim sẽ là khắc họa rõ nét nhất sự tàn khốc của chiến tranh, sự gian khổ và hiểm nguy mà những người lính Navy SEAL – những người được mệnh danh là những chiến binh tinh nhuệ nhất thế giới phải trải qua. 

Với kinh phí ước tính khoảng 66 triệu euro, Đột Kích Hồ Giấu Vàng hứa hẹn sẽ là bộ phim đáng mong chờ nhất của đạo diễn Steven Quale trong năm nay. Ngoài vai trò là nhà biên kịch, Luc Besson cũng đảm nhận vị trí nhà sản xuất của phim. Ông là người đứng sau thành công của các tác phẩm điện ảnh đình đám Nikita, Taken, Lucy, …  Phim còn có sự tham gia diễn xuất của các tên tuổi nổi tiếng như: J.K. Simmons, Ewen Bremner, Sullivan Stapleton, Sylvia Hoeks, …
 
Hiện phim đang được phát sóng trên FPT Play.