1900 6600
Live Chat
1900 6600

Festival PTV - Lễ hội Game đầu tiên tại VN chính thức khai mạc

Tin FPT , 03-10-2012 04:43


Toàn thể nhà thi đấu Nguyễn Du đã được tái tạo thành một không gian huyền thoại, hiện đại với các siêu quái vật trên màn hình khổng lồ, các hiệp sĩ, người đẹp giữa 200 máy tính FPT Elead được nối mạng Internet cùng 4 màn hình lớn (4m x 6m), giàn âm thanh nổi sẽ đem lại cho người tham dự Festival những cảm giác thật và vô cùng hào hứng.

Ngoài các phần quà dành cho người tham dự như: 2 máy tính FPT Elead; 5 điện thoại Samsung E720 do Công ty Công nghệ Di động FPT tài trợ; 100 chuột quang; 200 áo thun PTV; 80 áo mưa FPT Elead và 1.000 phần quà của nhà đồng tổ chức Intel, các game thủ còn có cơ hội thử sức với Siêu quái vật Babel (của level 100) - hiện đang là quái vật mạnh nhất trong game PTV.

Tham dự Festival, các game thủ được sống trong một không khí, môi trường chỉ dành riêng cho thần dân của PTV với hàng loạt các cuộc so tài được diễn ra hào hứng trong liên tiếp 2 ngày 30 – 31/7 tại Festival. Cuộc thi “Cao thủ tốc độ PTV” là trò chơi xuyên suốt trong Festival, thể hiện tinh thần đồng đội và khả năng phối hợp tốt giữa những người chơi với nhau. Các phần thi khác như Thử đồ hiệp sĩ, So tài cao thủ… cũng làm cho sân khấu thêm sôi động với sự tham gia nhiệt tình của nhiều người chơi.

Bên cạnh đó, Festival PTV cũng thu hút sự quan tâm của các khán giả yêu nhạc trẻ TP HCM với sự góp mặt của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cùng vũ đoàn Tiến Đạt, một game thủ hip hop nổi danh của PTV và các nhóm hát Mắt Ngọc, The Bells, Lọ Lem cùng Vũ đoàn Sài Gòn. Hai đêm, 30 – 31/7/2005, lễ hội game online đầu tiên tại Việt Nam – Festival PTV sẽ tràn ngập không khí vui tươi với chương trình ca nhạc và giao lưu cùng các game thủ nổi tiếng của PTV.

Tommy Tùng, DJ danh tiếng của các câu lạc bộ, sân khấu ca nhạc khắp ba miền Bắc – Trung - Nam, thành viên của Clan (bộ tộc) Noob trong Game, tham gia Festival với tư cách là một game thủ kỳ cựu, anh cho biết: “Ngoài âm nhạc, PTV là niềm đam mê của tôi”.

Theo ông Hoàng Minh Châu, PTGĐ Tập đoàn FPT: “Vượt lên trên một sân chơi, Festival PTV là những nỗ lực của các tập đoàn công nghệ thông tin để đưa công nghệ lại gần hơn nữa với công chúng, đặc biệt là giới trẻ, để công nghệ ngày càng trở nên thú vị và hẫp dẫn hơn. Theo tôi, game online là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và giải trí”.

Ông Thiều Phương Nam, GĐ kinh doanh của Intel Việt Nam và Đông Dương cho biết: “Online Game là một trong 3 chương trình trọng điểm của chúng tôi trong năm 2005 với mục tiêu xây dựng một môi trường kết nối Internet hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế cả về trang thiết bị và dịch vụ nhằm phục vụ game thủ một cách tốt nhất. Trong Lễ hội game PTV, Intel, với tư cách là nhà đồng tổ chức sẽ cùng FPT Truyền Thông mang đến cho những ai yêu thích Online Game nói chung và PTV nói riêng những ngày hội thật sự vui vẻ và sảng khoái”.