1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT giành 9 giải Sao Khuê 2013

Tin FPT , 03-05-2013 08:38

Mùa Sao Khuê thứ 10 (2003-2013) đã ghi nhận kết quả vượt bậc của FPT khi giành 9 giải thưởng, tiếp tục là đơn vị dẫn đầu. Năm 2012, 8 sản phẩm, dịch vụ của FPT đã được "gắn sao"

FPT Telecom là đơn vị có thành tích tốt nhất khi có 6 sản phẩm, dịch vụ đoạt giải. Năm 2012, lần đầu tham gia đơn vị này đã có 4 sản phẩm, dịch vụ được tôn vinh.

Các sản phẩm của FPT Telecom được vinh danh lần này gồm: Dịch vụ Lưu trữ /Tên miền FPT Telecom - Domain/Hosting; Dịch vụ Máy chủ Trung tâm Dữ liệu FPT Telecom - Data Center; Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến Fshare.vn; Dịch vụ giám sát 247; Dịch vụ Internet Băng thông rộng ADSL và Dịch vụ Internet Cáp quang FTTH.

Năm nay, hai dịch vụ của ĐH FPT là Đơn vị đào tạo CNTT hệ chính quy và Đơn vị đào tạo CNTT hệ phi chính quy, tiếp tục giành giải. Trước đó, hai hạng mục này đã được tôn vinh tại Sao Khuê 2012.

Sản phẩm của FPT IS giành giải Sao Khuê lần này là FPT.ePOS. Đây là giải pháp tổng thể về quản lý chuỗi cung ứng bán hàng và hỗ trợ marketing cho doanh nghiệp viễn thông, thuộc nhóm Phần mềm và giải pháp chuyên ngành viễn thông và ứng dụng 3G.

Lễ trao danh hiệu Sao Khuê 2013 sẽ được tổ chức tại trường quay S4, Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC, 65 Lạc Trung, Hà Nội, với sự tham dự của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ ngành. Buổi lễ sẽ truyền hình trực tiếp trên kênh VTC2 từ 20h ngày 21/4.

Chương trình xếp hạng và công nhận danh hiệu Sao Khuê là hoạt động thường niên do Hiệp hội Doanh nghiệp Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức với sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông nhằm chọn lựa, đánh giá, xếp hạng các sản phẩm, dịch vụ tốt và ưu việt nhất của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam.

                                                                                                                 Theo Chungta.vn