1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Play cung cấp gói giải trí miễn phí tại Bệnh viện dã chiến Đà Nẵng

Tin FPT , 07-08-2020 14:15

Trong thời gian tới, người cách ly tại Bệnh viện dã chiến Tiên Sơn - TP Đà Nẵng sẽ được xem miễn phí kho phim giải trí và các nội dung giáo dục cao trên ứng dụng FPT Play.

Ngày 5-8, Bệnh viện dã chiến tại Cung thể thao Tiên Sơn đã được bàn giao cho Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid - 19 TP Đà Nẵng để đưa vào vận hành. Ngoài việc trang bị toàn bộ hạ tầng, đường truyền Internet tốc độ cao phủ kín hơn 10.000 m2 khu bệnh viện, FPT Telecom sẽ cung cấp thêm dịch vụ FPT Play nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của người cách ly.
 

 
Theo đó, người cách ly sẽ được cung cấp một mã kích hoạt gói FPT Play VIP miễn phí và được hướng dẫn sử dụng tài khoản này trên ứng dụng FPT qua các phiên bản điện thoại, tablet hoặc đăng nhập trực tiếp trên laptop để theo dõi linh hoạt, không bắt buộc vị trí cố định.

Với gói giải trí này, người cách ly có thể trải nghiệm đa dạng thể loại cùng hàng trăm kênh truyền hình trong nước và quốc tế, kho phim điện ảnh trong danh sách HBO Go hoặc các đầu phim bộ, phát sóng song song với quốc gia sở tại như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan... của ứng dụng. Ngoài ra, người dùng còn có thể theo dõi các nội dung giáo dục từ siêu thị khóa học Edumall với chất lượng hiển thị đạt chuẩn, âm thanh sống động.
 

Đại diện FPT Play, anh Phan Lê Trung Tín cho biết, bên cạnh những nhu cầu thiết yếu và những trang thiết bị y tế cần thiết, việc giải trí trong thời gian cách ly cũng quan trọng. Điều này sẽ giúp cho người cách ly không bị cảm giác tù túng, chán nản, ảnh hưởng đến tâm lý trong quá trình cách ly.

“Việc đưa những nội dung giải trí vào trong khu vực cách ly để giúp cho các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn giải trí, an tâm cách ly nhằm bảo vệ sức khỏe cộng đồng, giảm thiểu khả năng lây lan dịch bệnh” - anh Tín chia sẻ thêm. 

Được biết, Ngày 4/8 Sở Y tế TP Đà Nẵng có công văn gửi FPT Telecom Đà Nẵng về việc đề nghị hỗ trợ hạ tầng Internet khu vực Bệnh viện dã chiến tại Cung thể thao Tiên Sơn. Theo đó, Sở Y tế mong muốn FPT Telecom hỗ trợ lắp đặt hạ tầng Internet nhằm đảm bảo thông tin liên lạc giữa Bệnh viện dã chiến tại Cung thể thao Tiên Sơn với Sở Y tế, các đơn vị liên quan cũng như giữa các bộ phận, cá nhân trong bệnh viện.

Ngay sau khi nhận được công văn từ Sở Y tế, Ban điều hành FPT Telecom, lãnh đạo Vùng miền 4 và chi nhánh Đà Nẵng đã phê duyệt phương án hỗ trợ miễn phí toàn bộ hạ tầng, đường truyền Internet tốc độ cao; hệ thống Internet phủ kín hơn 10.000 m2 sử dụng và ứng dụng xem truyền hình Foxy miễn phí cho y, bác sĩ, bệnh nhân tại khu vực.