Đáp ứng xu hướng phát triển của công nghệ thông tin trên toàn bộ sản phẩm, dịch vụ, từ ngày 01/9/2015, FPT Telecom chính thức áp dụng sử dụng BIÊN NHẬN THANH TOÁN ĐIỆN TỬ (thay cho hóa đơn giấy truyền thống) và thanh toán cước dịch vụ viễn thông tại địa chỉ của quý khách hàng bằng máy POS (Point Of Sale), trên toàn địa bàn Tp. Hồ Chí Minh.
Theo đó, giao dịch thanh toán cước phí của khách hàng sẽ được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng bằng cách sử dụng thẻ ngân hàng hoặc tiền mặt, ký tên và xuất BIÊN NHẬN THANH TOÁN thông qua máy POS tại địa chỉ nhà quý khách hàng (đối với hợp đồng đăng ký thu cước tại nhà) hoặc tại quầy giao dịch.
Khách hàng có thể thanh toán cước phí bằng cách quẹt thẻ qua máy POS tại các VPGD của FPT Telecom tại Tp. HCM.
Đây là bước cải tiến trong quy trình phục vụ khách hàng của FPT Telecom, đồng thời thực hiện chuẩn hóa trong giao dịch dưới các hiệu chỉnh của Thông tư số 32/2011/TT-BTC do Bộ Tài chính ban hành. Cũng theo thông tư này, BIÊN NHẬN THANH TOÁN ĐIỆN TỬ có giá trị tương đương với hóa đơn giấy, vì vậy, mọi giao dịch được xuất biên nhận này từ FPT Telecom đều có thể xác thực là Quý khách hàng đã thanh toán cước dịch vụ với công ty.
Việc sử dụng HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ sẽ mang lại cho Quý khách hàng sự thuận tiện và nhanh chóng trong giao dịch. Ngoài ra, còn đáp ứng yêu cầu về việc bảo mật thông tin, lưu trữ cũng như tra cứu được dễ dàng. Quý khách hàng có thể truy cập Website
http://member.fpt.vn để tải HĐĐT khi có nhu cầu, hoặc liên hệ hỗ trợ qua tổng đài:
(04/08) 7300 8888.
Trong tháng 9, FPT Telecom cũng sẽ tiến hành triển khai việc thanh toán bằng HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ và bằng máy POS trên địa bàn Hà Nội, sau đó là các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Mẫu Biên nhận thanh toán điện tử và Thông báo cước mới: