1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom cấp tốc dồn toàn lực về miền Bắc ứng cứu hạ tầng, khôi phục kết nối sau bão Yagi

Tin FPT , 11-09-2024 11:15

Ngay khi siêu bão Yagi vừa đi qua các tỉnh phía Bắc, FPT Telecom đã nhanh chóng chủ động phối hợp cùng các bên liên quan, tiếp tục dốc toàn bộ nguồn lực để khôi phục kết nối sớm nhất.

Là một trong những siêu bão mạnh nhất đổ bộ vào Việt Nam trong nhiều thập kỷ qua, cơn bão số 3 (Yagi) đã để lại thiệt hại đáng kể cho cơ sở hạ tầng viễn thông. Xác định đây là cơn bão rất mạnh, trước thời điểm bão đổ bộ vào đất liền, các bộ phận của FPT Telecom đã lên kế hoạch ứng phó và triển khai đồng bộ nhiều biện pháp phòng chống bão, giúp giảm thiểu tới mức thấp nhất thiệt hại do bão gây ra. Ngay từ sáng ngày 8/9/2024 khi siêu bão vừa đi qua, tất cả các nguồn lực của FPT Telecom đều được huy động tối đa hướng về miền Bắc để khẩn trương triển khai các biện pháp nhằm khắc phục hậu quả sau bão, đồng thời hỗ trợ người dân giúp hoạt động liên lạc được thông suốt.

Trong khi các đội hạ tầng, kỹ thuật đang trực chiến liên tục bất kể ngày đêm, mưa gió để sửa chữa hệ thống do bão Yagi gây ra, thì bộ phận dịch vụ khách hàng cũng túc trực 24/7 để hỗ trợ cá nhân và các hộ gia đình bị gián đoạn thông tin. Đối mặt trước nhiều trở ngại do điện lưới mất trên diện rộng, cây đổ và tình trạng ngập kéo theo việc xử lý khôi phục thông tin liên lạc gặp nhiều khó khăn, anh em FPT Telecom vẫn dốc toàn lực để tập trung xử lý sự cố, khôi phục hàng chục chi nhánh, kết nối thành công hàng chục nghìn khách hàng chỉ trong một thời gian ngắn sau bão.
 

 
Các đội kỹ thuật FPT Telecom ứng cứu xuyên mưa gió, ngày đêm tại các điểm bị ảnh hưởng. 

Nhằm khôi phục dịch vụ nhanh nhất cho khách hàng, lực lượng kỹ thuật viên tinh nhuệ nhất phía Nam và các tỉnh lân cận phía Bắc cũng đã cấp tốc lên đường tới các tỉnh thành Hà Nội, Hải Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng… ứng cứu. Những ngày này, miền Bắc sẽ liên tục đón thêm đội ngũ kỹ thuật hùng hậu để đẩy nhanh tiến độ. Ngay khi điện lưới các tỉnh được khôi phục, FPT Telecom cam kết đường truyền Internet của Khách hàng cũng sẽ được khôi phục toàn bộ.
 

 
Đội ngũ kỹ thuật viên FPT Telecom phía Nam trên đường ra miền Bắc hỗ trợ khắc phục đường truyền. 

Bên cạnh đó, các điểm sạc điện miễn phí 24/24 giờ vẫn đang được  FPT Telecom triển khai tại các trạm phát, văn phòng giao dịch của mình, giúp người dân sạc các loại đèn, điện thoại, pin dự phòng… nhằm đảm bảo liên lạc trong trường hợp mất điện kéo dài. Đồng thời, FPT Telecom dành tặng khách hàng tài khoản FPT Play miễn phí sử dụng trong 14 ngày để cập nhật theo dõi tin tức về bão lũ và thông tin chỉ đạo từ Nhà nước kịp thời chính xác để bảo vệ bản thân và gia đình. 
 

 
Điểm sạc pin miễn phí của FPT Telecom được đặt tại nhiều tỉnh thành phía Bắc bị ảnh hưởng do bão. 

Khách hàng nhập mã “FPTVUOTBAO” tại mục Đổi mã quà tặng trên ứng dụng FPT Play hoặc quét mã QR để kích hoạt tài khoản
 

 
Sau cơn mưa trời lại sáng, hy vọng mọi người dân đều an toàn và hãy vững tâm vì FPT Telecom luôn đồng hành cùng mọi Khách hàng và người dân Việt Nam. FPT Telecom tin tưởng rằng, với sự dốc sức đồng lòng, Việt Nam sẽ nhanh chóng “vượt bão” để đưa cuộc sống trở lại bình thường sớm nhất.

Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ đường dây nóng 1900 6600.