1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom chính thức làm việc 7 ngày/tuần

Tin FPT , 02-06-2015 14:17

Trước đó, công ty đã triển khai thí điểm quyết định làm việc 7 ngày/tuần từ 15/3, nhận thấy hiệu quả phục vụ khách hàng của chính sách này và các đơn vị đã sẵn sàng mọi nguồn lực để thực hiện nên FPT Telecom đã quyết định kết thúc sớm thời gian thí điểm (dự kiến ban đầu là 30/6), để chính thức triển khai từ ngày 1/6.

Như vậy, FPT Telecom sẽ trực tiếp đón nhận và xử lý mọi yêu cầu về sản phẩm dịch vụ của khách hàng vào tất cả ngày trong tuần. Với hệ thống gần 150 văn phòng, cơ sở giao dịch tại 59 tỉnh thành trên toàn quốc, FPT Telecom kỳ vọng việc “sáng đèn” 7 ngày/tuần sẽ giúp phục vụ khách hàng một cách thuận tiện và nhanh nhất.
FPT Telecom chính thức làm việc 7 ngày/tuần

Bên cạnh chính sách 24/7 - trực chiến kỹ thuật và ứng cứu xử lý sự cố 24 giờ mỗi ngày đã được FPT Telecom áp dụng trong thời gian qua, việc mở cửa giao dịch liên tục suốt tuần sẽ gia tăng thời gian cung ứng dịch vụ, là cơ sở để doanh nghiệp và khách hàng tạo vòng tròn kết nối, tiếp cận, trao đổi thông tin liên tục.

Với đặc thù dịch vụ viễn thông, truyền hình, các giải pháp trực tuyến… FPT Telecom hiểu rõ nhất nhu cầu của khách hàng là được đảm bảo sự thông suốt, tốc độ nhanh và dịch vụ hậu mãi tốt. Bởi vậy, chính sách phục vụ khách hàng 7 ngày/tuần ra đời nhằm tạo tiền đề, là cơ sở để FPT Telecom tiếp tục đưa dịch vụ chất lượng cao, công nghệ mới và những chương trình chăm sóc hiệu quả đến với khách hàng trong thời gian tới.

Anh Chu Hùng Thắng, Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom, cho biết: “Bên cạnh nhiệm vụ then chốt trong việc đảm bảo tín hiệu đường truyền, FPT Telecom còn mong muốn đem lại cho khách hàng dịch vụ không bị gián đoạn. Với chính sách làm việc 7 ngày/tuần này, chúng tôi sẽ dành nhiều thời gian phục vụ khách hàng một cách tối ưu, hạn chế quá trình chờ đợị của khách hàng”.

Khác với nhiều doanh nghiệp, FPT Telecom là đơn vị duy nhất cung ứng các dịch vụ viễn thông tại cơ sở giao dịch độc lập, phủ sóng rộng trên toàn quốc và làm việc 7 ngày trong tuần. Với phương châm lấy khách hàng là trọng tâm, FPT Telecom đã chuẩn bị nhân lực, vật lực, cơ sở hạ tầng để đảm bảo khách hàng sẽ nhận được những giá trị thực sự từ sản phẩm, dịch vụ của FPT.

Trong gần 3 tháng thí điểm trước đó, công ty đã nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng. Đa số người dùng khen ngợi sự phục vụ chu đáo và chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao của FPT Telecom. Số lượng khách hàng giao dịch vào cuối tuần có chiều hướng gia tăng và lượng khách hàng giao dịch vào đầu tuần đang có dấu hiệu “giảm nhiệt”.

Chính sách làm việc 7 ngày/tuần được FPT Telecom chính thức áp dụng từ tháng 6 và sẽ tiếp tục ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng để ngày càng hoàn thiện quy trình phục vụ và chăm sóc khách hàng.

Được thành lập từ năm 1997, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) hiện nay là một trong những nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực viễn thông và dịch vụ trực tuyến với tổng số hơn 10.000 nhân viên và 59 chi nhánh trên toàn quốc, cùng mức tăng trưởng cao về doanh thu, lợi nhuận và mở rộng thị phần.