1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom chính thức ra mắt kênh thanh toán Pay FPT

Tin FPT , 15-01-2019 13:41

Ngày 15/1, FPT Telecom vừa chính thức ra mắt kênh thanh toán Pay FPT giúp khách hàng trả cước nhanh chỉ với số hợp đồng mà không cần đăng nhập.

Ngày 15/1, FPT Telecom vừa chính thức ra mắt kênh thanh toán Pay FPT giúp khách hàng trả cước nhanh với số hợp đồng ngay trên trang https://fpt.vn/pay.

Chỉ cần nhập chính xác số hợp đồng, khách hàng có thể chủ động thanh toán cước dịch vụ Internet và Truyền hình FPT cho cá nhân, bạn bè và người thân một cách nhanh chóng, bảo mật và tiện lợi với thẻ nội địa của 34 ngân hàng và 4 loại thẻ quốc tế mang thương hiệu: Visa, MasterCard, JCB và American Express được phát hành tại Việt Nam.

Thanh toán cước trên Pay FPT được thực hiện với ba bước đơn giản và nhanh chóng:

Bước 1: Truy cập trang www.fpt.vn/pay và nhập thông tin

Khách hàng cũng có thể bấm trực tiếp vào mục Thanh toán online trên Menu trang chủ https://fpt.vn. Sau đó, nhập thông tin số hợp đồng

cần thanh toán và số điện thoại người thanh toán. Số điện thoại của người thanh toán có thể khác với số điện thoại trên hợp đồng dịch vụ.

Bước 2: Nhập mã OTP được gửi về tin nhắn để xác thực thông tin người thanh toán

Bước 3: Kiểm tra thông tin và thanh toán

Sau khi đã kiểm tra kỹ thông tin hợp đồng và số tiền cần thanh toán (bấm “Xem chi tiết” nếu muốn biết thêm thông tin), khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán, nhập thông tin thẻ và xác thực giao dịch theo yêu cầu của từng ngân hàng phát hành thẻ.

Giao dịch thành công, màn hình Pay FPT thông báo kết quả hoàn tất giao dịch; đồng thời khách hàng nhận được SMS từ FPT Telecom xác nhận đã thanh toán.

Nhân dịp năm mới Kỷ Hợi 2019, FPT Telecom cũng trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi “Trả cước online - Đón lộc xuân sang, vui Tết an nhàn”. Theo đó, khách hàng sẽ được chiết khấu hoặc bồi hoàn cước khi thanh toán trên trang https://fpt.vn/pay với ưu đãi giảm trừ cước lên tới 100.000VNĐ. Chương trình ưu đãi được áp dụng 01/01/2019 đến hết 31/03/2019, với khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình FPT tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Để biết chi tiết Chương trình “Trả cước online - Đón lộc xuân sang, vui Tết an nhàn”, Quý khách hàng có thể gọi tới Tổng đài chăm sóc khách hàng 19006600 hoặc truy cập tại đây: http://bit.ly/loctet2019