FptTelecom
Live Chat
19006600
back-to-top

FPT Telecom đạt chỉ tiêu chất lượng dịch vụ ADSL

Tin FPT , 07-12-2012 15:04

Thứ năm, 15 Tháng 11 2012 15:49

Ngày 6/11/2012, theo kết quả đo kiểm do Cục Viễn thông, dịch vụ truy cập Internet băng rộng (ADSL) của FPT Telecom đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn ngành.

fpt dat chi tieu

Kết quả đo kiểm các gói dịch vụ ADSL của FPT Telecom từ ngày 09/10/2012 đến hết ngày 12/10/2012 tại Hải Phòng, do Cục Viễn thông tiến hành, cho thấy:
- Tốc độ tải dữ liệu trung bình nội mạng: các gói cước như MegaSave, MegaYou, MegaMe, MegaNet đều có hệ số đạt vượt chỉ tiêu ngành Pd ≥ 0,8 Vdmax và Pu ≥ 0,8 Vdmax.
- Tốc độ tải dữ liệu trung bình ngoại mạng vượt chỉ tiêu ngành Pd ≥ 0,6 Vdmax.
- Lưu lượng sử dụng trung bình cả hướng về và hướng đi đều ≤ 70%.
- Tỷ lệ dung lượng truy nhập bị tính cước sai đều ≤ 0,1%.
- Các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ phục vụ vượt chỉ tiêu chất lượng về độ khả dụng của dịch vụ (>99,5%), thời gian thiết lập dịch vụ (> 90%) , thời gian khắc phục mất kết nối (>90%), khiếu nại của khách hàng (số khiếu nại/100 thuê bao/3 tháng < 0,25), tỷ lệ cuộc gọi tới dịch vụ hỗ trợ khách hàng chiếm mạch thành công và nhận được tín hiệu trả lời của điện thoại viên trong vòng 60 giây đạt 92,94%, vượt chỉ tiêu 12,94%. Đồng thời, đạt được 100% hồi âm khiếu nại của khách hàng với tỷ lệ trong vòng 48 giờ. Thời gian cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng bằng nhân công qua điện thoại 24 giờ trong ngày.

 

Ngoài ra, sau khi tiến hành kiểm tra số liệu thống kê về chất lượng dịch vụ toàn công ty, Cục Viễn thông cũng kết luận, nội dung công bố chất lượng dịch vụ trên website của FPT Telecom (www.fpt.vn) và thực hiện niêm yết Bản công bố chất lượng dịch vụ và Danh mục các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ tại các điểm giao dịch của FPT Telecom phù hợp với Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 34:2011/BTTTT và Bản công bố chất lượng số 04/FTEL ngày 16/4/2012 mà FPT Telecom đã gửi Cục.

Đồng thời, FPT Telecom thực hiện việc báo cáo chất lượng dịch vụ quý I và quý II/2012 đúng thời hạn quy định, không có trường hợp báo cáo đột xuất.

Bà Bùi Hồng Yến, Trưởng Ban Viễn thông và Bảo đảm chất lượng FPT Telecom cho biết: “FPT Telecom luôn coi chất lượng dịch vụ là giá trị cốt lõi và ưu thế cạnh tranh trên thị trường viễn thông hiện nay. Vì vậy, toàn bộ hoạt động kinh doanh, khai thác dịch vụ, chăm sóc khách hàng của FPT Telecom đều tuân thủ phù hợp với tiêu chuẩn ngành và luôn đặt mục tiêu hàng đầu là hướng tới khách hàng, đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. FPT Telecom đã tham gia vào 2 dự án cáp quang biển. Dự án tuyến cáp quang biển liên lục địa Á – Mỹ AAG đã đi vào khai thác được gần 4 năm và mới đây là tuyến cáp quang biển Châu Á Thái Bình Dương APG. Với kết quả này, chúng tôi sẽ tiếp tục phối hợp với các Ban ngành trong việc nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng”.