1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom đồng hành cùng ViOlympic

Tin FPT , 14-01-2013 08:59

Trong các buổi lễ, FPT Telecom sẽ tổ chức thi đấu game Đỉnh núi trí tuệ (thực hiện tại miền Bắc và miền Trung) và game Cóc vàng bắt bóng (thực hiện tại miền Nam). Các game này được mô tả các dạng bài thi trên Violympic dưới dạng hoạt động nhằm giúp các sĩ tử nhí nâng cao các kĩ năng cần thiết để nâng cao kết quả khi làm bài thi trên Violympic.

4

FPT Telecom đồng hành cùng cuộc thi giải toán trên Internet - Violympic. Ảnh: Vy Anh

Tham gia giải toán, các đội sẽ nhận được giải thưởng gồm: giải Nhất trị giá 1,5 triệu đồng. Mỗi thành viên trong đội sẽ nhận được quà gồm áo, balo và một bộ sách ViOlympic tương ứng với lớp đang học, một đường truyền Internet (gồm thiết bị, phí hòa mạng) cùng một tài khoản FShare VIP 1 năm.

Đối với giải Nhì và Ba, ngoài giải thưởng trị giá 1 triệu đồng và 500.000 đồng, mỗi học sinh tham gia sẽ nhận được phần thưởng bằng hiện vật tương tự giải Nhất. FPT Telecom sẽ tài trợ tất cả phần thưởng này.

IMG 1285-2

Đại diện Sở Giáo dục và đào tạo trao thưởng cho các em học sinh có thành tích cao. Ảnh: Vy Anh

Cuộc thi giải toán qua Internet đầu tiên được tổ chức tại tỉnh Phú Thọ vào ngày 6/1 với sự tham gia của 450 học sinh, đến từ các trường THCS Việt Trì 1-2 và Lâm Thao. Chương trình có sự tham gia của Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Phú Thọ Nguyễn Xuân Khải cùng đại diện Phòng Giáo dục các huyện.

Đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ cảm ơn FPT Telecom đã tổ chức chương trình rất hay và bổ ích cho học sinh địa phương. Theo đó, chương trình này không chỉ có giá trị về học tập mà còn kích thích tinh thần học hỏi của học sinh và giáo viên. Sở sẽ nghiên cứu để triển khai những chương trình tương tự như vậy trên toàn địa bàn thành phố với nhiều cấp học và nhiều trường tham dự.

Anh Nguyễn Duy Tư, Phó Giám đốc FPT Telecom chi nhánh Phú Thọ, đánh giá, sau chương trình này, hình ảnh của FPT Telecom sẽ được cải thiện rất nhiều. "Những hoạt động mang tính chất cộng đồng như vậy sẽ giúp cho việc kinh doanh tại địa phương được tốt hơn", anh Tư nói.

Theo công văn chỉ đạo của Bộ Giáo dục và đào tạo, chương trình đồng hành sẽ tiếp tục tổ chức tại các tỉnh Thái Nguyên, Hà Tĩnh, Bắc Giang, Nam Định Quảng Ninh, Quảng Trị, Quảng Ngãi, Phú Yên, Lâm Đồng, Bến Tre, Cần Thơ, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu và Ninh Thuận.