1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom Đồng Nai ‘vươn xa’ dịp sinh nhật

Tin FPT , 14-06-2013 02:35

Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 (13/6/2007-13/6/2013), để tiết kiệm chi phí và hướng hoạt động của mình đến khách hàng, thay vì tổ chức sinh nhật, chi nhánh FPT Telecom ở miền Đông Nam bộ tổ chức roadshow và tặng quà khách hàng thân thiết.

Cạnh đó, chi nhánh cũng đang rốt ráo chuẩn bị nhân sự, cơ sở vật chất cho 2 phòng giao dịch sắp đi vào hoạt động. “Năm nay, với tinh thần tiết kiệm, chúng tôi chỉ tổ chức kỷ niệm đơn giản, đầm ấm tại chi nhánh. Dự kiến FPT Telecom Đồng Nai sẽ tôn vinh cá nhân xuất sắc vào đợt nghỉ hè, kick-off tuần sau”, anh Quốc tiết lộ.

GĐ chi nhánh cho biết, hiện tổng CBNV của FPT Telecom Đồng Nai là 75 người, trong đó có 47 nhân viên kinh doanh. Đến thời điểm sinh nhật, chi nhánh đã hoàn thành 99% kế hoạch (gross) 6 tháng và 43% kế hoạch năm. Tỷ lệ doanh thu trung bình trên thuê bao (ARPU) của chi nhánh cũng đang ở mức cao.

Ngoài dịch vụ Internet truyền thống, các mảng khác của FPT Telecom Đồng Nai như: Fshare, domain, hosting… đang phát triển tích cực. “Mục tiêu từ nay đến cuối năm, chi nhánh sẽ phát triển thêm gần 7.000 thuê bao. Chúng tôi cũng đang đặc biệt tập trung phát triển sản phẩm FPT Play HD”.

“Mục tiêu xuyên suốt của chi nhánh Đồng Nai là làm hài lòng khách hàng, ổn định chất lượng dich vụ và tăng cường dịch vụ gia tăng cho khách hàng hiện tại. Cạnh đó, chúng tôi cũng chú trọng việc mở rộng vùng phủ để cung cấp dịch vụ đến nhiều khách hàng hơn nữa”, anh Quốc nhấn mạnh.

Chi nhánh FPT Telecom Đồng Nai được thành lập ngày 13/6/2007, có trụ sở tại số 196 đường Hà Huy Giáp, phường Quyết Thắng, Biên Hòa, Đồng Nai.

Cùng xem hình ảnh FPT Telecom Đồng Nai tri ân khách hàng:

alt

CBNV FPT Telecom Đồng Nai chuẩn bị roadshow nhân dịp sinh nhật lần thứ 6.

alt

Cùng 'hành quân' giới thiệu về hình ảnh và dịch vụ của đơn vị.

alt

Anh Nguyễn Văn Bảo Quốc, GĐ chi nhánh, tri ân và trao quà cho khách hàng.

alt

Anh Quốc (thứ hai từ phải qua) và anh Trần Anh Tuấn, PGĐ Chi nhánh (thứ ba từ phải qua) tặng quà cho một khách hàng doanh nghiệp.

alt

"Với sự đồng lòng của tất cả CBNV, tôi tin tưởng chi nhánh sẽ hoàn thành nhiệm vụ mà Ban điều hành đã giao”, GĐ chi nhánh khẳng định.