1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom giành giải CNTT-TT TP HCM lần 5

Tin FPT , 09-08-2013 10:30

Lễ trao giải thưởng Công nghệ thông tin - Truyền thông TP HCM lần 5 sẽ diễn ra vào lúc 9h sáng ngày 9/8 tại Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12. Anh Nguyễn Văn Khoa, TGĐ FPT Telecom, sẽ dự và nhận giải thưởng.

 

Đây là giải thưởng do UBND TP HCM tổ chức từ năm 2008 nhằm tôn vinh các đơn vị, cá nhân có những thành tích xuất sắc trong lĩnh vực CNTT-TT tại thành phố. Giải thưởng thường niên về CNTT-TT này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, đánh giá cao từ phía các cơ quan quản lý, doanh nghiệp, giới chuyên môn, cơ quan truyền thông và đông đảo bạn trẻ yêu công nghệ.

Giải thưởng năm nay có sự tham gia chọn lựa, đánh giá của 30 chuyên gia đầu ngành đến từ cơ quan quản lý, hội Tin học, các trường đại học, cơ quan báo chí... Đây chính là yếu tố góp phần vào sự thành công và tính chính xác, thuyết phục của giải thưởng, đồng thời tạo sự tin tưởng và uy tín của các sản phẩm, đơn vị đạt giải.

Tại giải CNTT-TT TP HCM lần 4 năm 2012, FPT có các giải: Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu dành cho FPT IS với sản phẩm Hệ thống thông tin chính quyền điện tử FPT.Gov; Cá nhân, đơn vị có đóng góp cho sự nghiệp phát triển CNTT-TT TP HCM dành cho anh Lê Trường Tùng - Hiệu trưởng ĐH FPT.