1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT TELECOM HỢP TÁC CÙNG MOCA MANG NHIỀU ƯU ĐÃI VÀ TIỆN ÍCH ĐẾN KHÁCH HÀNG

Tin FPT , 05-07-2017 23:38


Việc đưa ứng dụng MOCA vào một trong những phương thức thanh toán chính thức của FPT Telecom sẽ góp phần đa dạng hóa và hiện đại hóa khâu thanh toán, đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng, cụ thể:
Thứ nhất và cũng là lợi ích tiên quyết của ứng dụng này, đó là tính hiện đại và áp dụng công nghệ cao vào quy trình thanh toán. Với sự lên ngôi của các thiết bị sử dụng nền tảng internet hiện nay, nhu cầu được mua sắm và thanh toán mà không phải phụ thuộc vào không gian lẫn thời gian của người dùng ngày một tăng cao. Là một doanh nghiệp tiên phong trong công nghệ, việc hiện đại hóa chu trình thanh toán cho khách hàng cũng khớp với định hướng phát triển của FPT Telecom.
Thứ hai là tính tiện lợi. Với ứng dụng MOCA, khách hàng của FPT Telecom có thể thanh toán mọi lúc, mọi nơi chỉ trong vòng vài giây. Tạm biệt nỗi lo phải sắp xếp thời gian ở nhà mỗi khi đến kỳ thanh toán. Phương thức vào cũng chỉ tốn từ 5 – 7 giây cho mỗi lần giao dịch, giúp tiết kiệm tối đa thời gian.
Thứ ba là tính bảo mật và độ an toàn cực cao. Hiện nay điều ngăn cản nhiều người sử dụng các phương thức thanh toán trực tuyến đó là thông tin thẻ có thể gặp rủi ro bị đánh cắp. Ứng dụng MOCA được xây dựng trên cơ sở giải quyết nỗi lo này cho người dùng. Khi thanh toán qua MOCA khách hàng sẽ không cần mang theo thẻ hoặc chia sẻ thông tin thẻ cho người bán. Điều này giúp loại bỏ hoàn toàn rủi ro thông tin bị mất, giúp khách hàng chủ động quản lý các thông tin thanh toán, giao dịch trên điện thoại cá nhân.
Ngoài ra, để đánh dấu sự hợp tác và khai mở phương thức thanh toán mới, FPT Telecom chính thức khai mở chương trình “Kích hoạt MOCA trả cước FPT”. Chương trình bắt đầu từ ngày 01/07/2017 đến 31/08/2017, dành cho mọi đối tượng khách hàng có sử dụng dịch vụ của FPT Telecom. Khách hàng tham gia chương trình “Kích hoạt MOCA trả cước FPT”, khi cài đặt ứng dụng sẽ được giảm ngay 50,000VND cho lần thanh toán hóa đơn cước đầu tiên cùng cơ hội nhận được những phần thưởng hấp dẫn từ các sự kiện đi kèm trên fanpage FPT Telecom.
 
Thông tin về chương trình “Kích hoạt MOCA trả cước FPT”:
Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
Đối tượng: Toàn bộ khách hàng sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.
Thể lệ: Khách hàng khi cài đặt và thanh toán lần đầu qua ứng dụng MOCA sẽ được tặng mã khuyến mại “FT50”, sử dụng sẽ được giảm ngay 50,000VND vào hóa đơn.
Ghi chú:
- Áp dụng cho khách hàng lần đầu tiên tải và đăng ký Moca, liên kết thẻ ngân hàng thành công, thực hiện giao dịch đầu tiên và nhập mã khuyến mại “FT50”.
- Chỉ áp dụng 01 lần cho 01 giao dịch thanh toán thành công trong thời gian áp dụng từ 01/07/2017 đến 31/08/2017.
Như đã nói, “Kích hoạt MOCA trả cước FPT” chỉ mới là chương trình khởi động, sẽ còn nhiều hơn những ưu đãi “hot” và phần thưởng “khủng” trong khuôn khổ sự kiện, sẽ được bật mí trong thời gian sắp tới. Quý khách hãy chú ý tham gia. Theo dõi và cập nhật thông tin về chương trình thanh toán qua MOCA tại trang chủ và fanpage FPT Telecom.