1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom kết hợp cùng Hội HD Vũng Tàu tổ chức buổi offline

Tin FPT , 22-07-2013 10:06

Ngày 21.7.2013 vừa qua, hội HDVT kết hợp cùng với FPT Telecom đã tổ chức một buổi offline thật sôi nổi, hào hứng và thú vị với chuyên đề "Giải pháp xem phim online chất lượng cao" do FPT Telecom cung cấp.

Đây là một trải nghiệm mới cho ACE trong hội HDVT với việc thưởng thức phim HD ngoài hình thức xem phim offline truyền thống. Qua buổi trải nghiệm này các bạn đã thấy được những ưu - nhược điểm của hình thức xem phim mới này.

Có thể nói là mỗi gia đình chúng ta nếu có điều kiện thì đây là 1 giải pháp xem phim online và truyền hình chất lượng cao rất tốt, đáp ứng được cho số đông những người có niềm đam mê môn nghệ thuật thứ này. Nó cũng đặc biệt phát huy thế mạnh cho những ai ko có nhiều thời gian online hay điều kiện kinh tế phù hợp để đáp ứng được những đòi hỏi khá khắt khe với hình thức xem phim offline (điều kiện phòng ốc, hệ thống âm thanh, hình ảnh, ổ cứng, ...) hoặc phục vụ được cho nhiều đối tượng trong gia đình cùng 1 lúc. Có lẽ cần phải có thời gian để trải nghiệm thực tế nhưng những gì các bạn được "mục đích sở thị" qua buổi offline lần này cũng đã đủ hài lòng với trải nghiệm mới này.

Trích một đoạn bình luận của anh Cường - là 1 dân chơi HD chuyên nghiệp chia sẻ sau buổi offline:

"Hôm qua đã có 2 mem đk mua thiết bị để sử dụng rồi nha bác
- Vấn đề về kho phim thì không phải nghĩ rồi ( kho fshare cơ mà)
- Vấn đề tiện lợi thì mình thấy khá là tiện vì HDP (HD Player) của FPT có thể tải film từ fshare được và thao tác khá đơn giản
- Giá thành so với những dịch vụ hiện tại thì cũng thuộc vào hàng top rồi ( giá tốt với những dịch vụ có sẵn trong gói cước )
Nói túm cái váy lại là để xem film ko đòi hỏi nhiều về hình ảnh ( đòi hỏi chất lượng cao tầm Bluray hoặc bluray remux - film bên FPT chỉ tầm từ 720 đến 1080 rip mà thôi) và lười download thì HDP Fpt là lựa chọn tốt hiện nay khi mà các thiết bị HDP khác bằng giá nhưng ko hỗ trợ được các tính năng như HDP Fpt... nhất là vụ film bộ Hàn quốc và TVB phục vụ các chị em trong nhàhôm qua em đặt 1 bộ ngay và luôn rồi ạ"

Một số hình ảnh của buổi offline:

alt

Anh Khôi - Hội trưởng Hội HD Vũng Tàu cùng chia sẻ 1 vài ý kiến với Anh Em trong khi tham gia buổi offline

alt

Anh Em chăm chú theo dõi buổi demo của FPT Play HD

alt

Các câu hỏi liên quan đến kỷ thuật và giá cả của FPT Play HD được đặt ra liên tục

alt

Và hào hứng với các game mini trong buổi offline...

alt

Khán giả trả lời câu hỏi nhanh nhất....

 

alt

Anh em HD Vũng Tàu cùng chụp hình lưu niệm về buổi offline