1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom "Khai xuân đón lộc"

Tin FPT , 28-02-2013 00:00

Nhằm tạo không khí bán hàng sôi động, hăng say, đoàn kết dành cho salesman ngay từ những ngày đầu năm, phòng Marketing FPT Telecom sẽ kết hợp với các shop của FPT Retail tổ chức chương trình roadshow và giới thiệu hình ảnh, dịch vụ của FPT Telecom và FPT Shop tại các tỉnh: Ninh Thuận, Bình Thuận, Long An, Tiền Giang, Sóc Trăng và Đồng Tháp.

alt

CBNV FPT Telecom Bình Thuận và FPT Shop Phan Thiết

sẵn sàng cho chuyến 'Khai Xuân đón lộc'

Theo đó, đoàn roadshow của hai đơn vị sẽ bán hàng lưu động không kể ngày giờ. Ngoài việc chạy qua các tuyến đường và dừng lại các điểm chọn trước để phát tờ rơi, đoàn sẽ lựa chọn các địa điểm đông dân cư, khách hàng tập trung nhiều đặt bàn bán hàng lưu động tại chỗ và salesman sẽ tỏa ra khắp các ngõ hẻm, khu vực xung quanh để tư vấn, bán hàng.

alt

CBNV FPT  Telecom luôn thực hiện đúng quy định

an toàn giao thông khi tham gia roadshow

Theo đại diện phòng Marketing, ngoài việc quảng bá hình ảnh FPT rộng rãi đến khách hàng, đây cũng là chương trình hỗ trợ các chi nhánh phát triển thuê bao ngay sau Tết nhằm tạo tiền đề đẩy mạnh việc bán hàng cho năm 2013.

Ngoài việc kết hợp bán hàng lưu động tại các địa điểm dừng chân, Anh Em salesman còn phát bong bóng, tờ rơi tạo hiệu ứng thu hút đám đông và PR hình ảnh FPT Telecom rại các khu vực bán hàng.

Tại mỗi tỉnh, đoàn sẽ thưởng balô, mũ bảo hiểm và áo salesman cho nhân viên kinh doanh bán hàng tốt trong đợt triễn khai chương trình.

alt

Đại diện Phòng Marketing và BGD Chi nhánh Long An trao quà tặng
cho Salesman đạt thưởng trong chương trình

 

Với các kết quả khả quan đạt được trong chương trình "Khai xuân hái lộc" sẽ tạo nên bước đi vững chắc cho các chi nhánh hoàn thành các chỉ tiêu và kế hoạch trong năm 2013.