1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom lập quỹ học bổng trị giá 2,5 tỷ đồng/năm

Tin FPT , 16-10-2013 09:28

Ngày 14/10/2013, Công ty CP Viễn thông FPT (FPT Telecom) đã công bố Quỹ học bổng “Kết nối” dành cho sinh viên các trường Đại học khối ngành Kinh tế, Kỹ thuật trên toàn quốc, với tổng giá trị học bổng mỗi năm lên tới 2,5 tỷ đồng.

 

Ông Hoàng Trung Kiên - Phó Tổng giám đốc FPT Telecom trao học bổng cho đại điện trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

FPT Telecom cho biết, từ nay đến hết năm 2013, doanh nghiệp này sẽ tiến hành trao học bổng tại các trường thuộc khối ngành Kỹ thuật, Kinh tế trên địa bàn 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Trong các năm tiếp theo, FPT Telecom dự kiến mỗi năm sẽ trao học bổng tại 25 trường Đại học mà FPT Telecom có hạ tầng.

Quỹ học bổng “Kết nối” được FPT Telecom thành lập với mục tiêu hướng tới việc hỗ trợ các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập cũng như hoạt động xã hội, tạo điều kiện cho sinh viên ứng dụng CNTT trong học tập.

Với chương trình học bổng “Kết nối”, tại mỗi trường Đại học, FPT Telecom sẽ trao 2 suất học bổng, mỗi suất có tổng trị giá 47,1 triệu đồng, bao gồm 5 năm sử dụng trọn bộ dịch vụ Internet của FPT Telecom, cụ thể: 1 đường truyền Internet gói cáp quang Fiber Home; 1 thiết bị giải trí FPT Play HD; 5 năm cước sử dụng FPT Play HD gói Premium; và 5 năm cước sử dụng dịch vụ Fshare.vn.

Hai suất học bổng đầu tiên đã được đại diện FPT Telecom trao tặng cho trường Đại học Ngoại thương Hà Nội tại Lễ khai giảng chương trình Tiên tiến và chương trình Chất lượng cao K52 chuyên ngành Quản trị kinh doanh quốc tế - Khoa Quản trị kinh doanh diễn ra chiều 14/10/2013.

Ông Hoàng Trung Kiên - Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom chia sẻ: “Thông qua học bổng “Kết nối”, FPT Telecom mong muốn hỗ trợ các bạn sinh viên Việt Nam có thành tích xuất sắc trong học tập được tạo điều kiện tốt nhất để kết nối với các nguồn tri thức trên thế giới thông qua dịch vụ Internet của FPT. Sau Đại học Ngoại thương Hà Nội, FPT Telecom sẽ tiếp tục tiến hành trao các suất học bổng cho nhiều trường Đại học trên toàn quốc”.

Sinh viên đăng ký xét học bổng phải đáp ứng các điều kiện là sinh viên thuộc các trường trong danh sách xét duyệt của FPT Telecom. Tiêu chí đánh giá được tính thang điểm 100, dựa trên thành tích học tập, thành tích tham gia các hoạt động xã hội và các yếu tố khác như hoàn cảnh gia đình, tinh thần cầu tiến… của sinh viên.

Hàng năm, quỹ học bổng “Kết nối” sẽ tiến hành kiểm định chất lượng học bổng, nhằm khuyến khích tinh thần phấn đấu, nỗ lực của sinh viên. Để tiếp tục duy trì học bổng sau mỗi năm, sinh viên cần phải đạt số điểm tối thiểu bằng 80% tổng số điểm tối đa của tiêu chí xét duyệt.

                                                                                                             Theo ICTNews.vn