1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom lì xì đầu xuân 2017 "Kết nối NHANH như ý - nhận quà NHƯ MƠ"

Tin FPT , 06-02-2017 11:02

Như một lời tri ân chân thành và cảm ơn sâu sắc gửi đến toàn thể Quý khách hàng đã dành tình cảm và sự tin yêu đối với đơn vị trong suốt hành trình 20 năm kết nối. FPT Telecom gửi đến chương trình lì xì đầu Xuân 2017 mang tên “Kết nối NHANH như ý – nhận quà NHƯ MƠ” được diễn ra từ ngày 07/02/2017 – 20/02/2017 với những món quà ý nghĩa.

Trong suốt một năm qua, FPT Telecom đã ghi nhận được những phản hồi đáng khích lệ từ người tiêu dùng với những dich vụ, sản phẩm mới ra mắt. Nổi bật với ứng dụng đa nền tảng đầu tiên dành riêng cho khách hàng sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình FPT trên thị trường viễn thông Việt Nam do chính đơn vị phát triển mang tên Hi FPT, với tính năng mới nhất Modem Wi-Fi hỗ trợ nhanh chóng và tiện lợi. Quý khách hàng có thể khởi động lại Modem, bật/tắt Wi-Fi, đổi tên và mật khẩu Wi-Fi ngay lập tức, nhận biết số lượng và thông tin cụ thể các thiết bị đang truy cập vào hệ thống mạng LAN và Wi-Fi của mình dễ dàng, từ đó có thể ngắt các kết nối này nhằm hạn chế số lượng thiết bị truy cập vào.

Năm 2017, đánh dấu hai thập kỷ gắn bó và nỗ lực phát triển của Internet tại Việt Nam, FPT Telecom sẽ đẩy mạnh nhiệm vụ kép việc nâng cấp về kỹ thuật, phát triển hơn nữa hạ tầng cáp quang và hướng tới mục tiêu “Khách hàng là trọng tâm” trong mọi hoạt động nhằm mang đến cho người dùng Internet tại Việt Nam trải nghiệm tốc độ ổn định và dịch vụ tối ưu. Đây cũng là năm hội tụ nhiều điều kiện thuận lợi để FPT Telecom hướng tới định hướng mang đến cho hàng triệu khách hàng cả nước tiệm cận hơn với nền công nghệ các nước trong khu vực

Nhân dịp năm mới Đinh Dậu 2017, FPT Telecom xin kính chúc Quý khách hàng nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng. Thông tin cụ thể về chương trình Kết nối NHANH như ý - nhận quà NHƯ MƠ" với những phần quà hấp dẫn như sau: 


Quý khách hàng có thể theo dõi các thông tin về sản phẩm-dịch vụ, tin tức, các chương trình ưu đãi, chương trình tri ân tại Fanpage của FPT Telecom

Quý khách hàng vui lòng tham gia theo hướng dẫn dưới đây:
(Quý khách vui lòng chờ trong vòng 5s để ứng dụng hoạt động)
Game Tết


·     Mọi thông tin cần hỗ trợ đăng ký dịch vụ toàn quốc Quý khách hàng có thể liên hệ Tổng đài : 1800 6000