1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom mang không khí noel đầm ấm đến với Khách hàng

Tin FPT , 04-01-2013 08:18

Thứ năm, 3/1/2013, 18:52 GMT+7
Chương trình “Đón giáng sinh, nhận quà xinh” được tổ chức tại các chi nhánh, phòng giao dịch FPT Telecom phía Nam đã thành công rực rỡ khi nhận được sự phản hồi tích cực từ khách hàng.

Tại những chi nhánh ở miền Đông và Tây Nam bộ, các nhân viên kinh doanh đã tổ chức nhiều buổi tặng quà Giáng sinh cho con em khách hàng tại địa phương, trong đó có sự góp mặt của ông già Noel tận tay trao những món quà hấp dẫn. Kết thúc chương trình, đã có hơn 920 phần quà ý nghĩa được phát đến tận tay các khách hàng nhí.

NO h1
Khách hàng nhận quà tại chi nhánh FPT Telecom Cà Mau. Ảnh: FPT Telecom.

Theo đại diện FPT Telecom, đơn vị mong muốn mang chương trình chào đón Giáng sinh và năm mới 2013 ý nghĩa cho các bé với nhiều vật phẩm, quà tặng giá trị nhằm giúp các bé tại những địa phương mà công ty đang kinh doanh có mùa Noel vui vẻ và đầm ấm.

Ngoài hoạt động tặng quà Noel, chi nhánh ở miền Đông và Tây Nam bộ của FPT Telecom còn tổ chức các hoạt động khác như chạy roadshow, phát bong bóng, tặng quà tư vấn dịch vụ, chương trình khuyến mãi cho khách hàng tại địa phương.

No h2
Các nhân viên kinh doanh đến tận nhà khách hàng để trao quà nhân dịp Noel. Ảnh: FPT Telecom.

“Đặc biệt, với các đơn vị mới như FPT Telecom Sóc Trăng, người dân địa phương đã biết về đơn vị và các sản phẩm mà chi nhánh đang kinh doanh nhiều hơn”, đại diện FPT Telecom hào hứng.

Tổng kết chương trình, các chi nhánh ở miền Đông và Tây Nam bộ của FPT Telecom đã thu thập thông tin của hơn 5.000 khách hàng tiềm năng, trong đó có gần 500 khách hàng đang được các nhân viên kinh doanh chăm sóc. Cạnh đó, số khách hàng ký hợp đồng tại chỗ là 115 người và toàn chương trình là 165 người.