1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom mở phòng giao dịch thứ 10 tại TP HCM

Tin FPT , 09-02-2015 02:01

 Văn phòng giao dịch thứ 10 tại TP HCM tại địa chỉ: 186 - 188 Nguyễn Duy Dương, Phường 3, Quận 10, TP.HCM, do anh Lê Hồng Sơn làm Giám Đốc với hơn 50 CBNV kinh doanh. Đơn vị mới cung cấp các dịch vụ như: Internet, Truyền hình FPT và nhiều dịch vụ khác sử dụng trên đường truyền Internet.

Nhân dịp khai trương, FPT Telecom áp dụng chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng hòa mạng mới với các ưu đãi đặc biệt: trang bị modem WI-fi miễn phí, giảm cước sử dụng liên tục trong 12 tháng, thủ tục đa dạng và nhanh chóng.

Lãnh đạo Vùng 5 và CBNV phòng giao dịch trong ngày khai trương đơn vị mới.
Những năm qua, FPT Telecom không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và dịch vụ đường truyền Internet. Với việc đầu tư hạ tầng, hiện tại hơn 80% hạ tầng Internet của FPT Telecom tại TP HCM đang được quang hóa để đáp ứng nhu cầu sử dụng Internet tốc độ cáp quang và dần thay thế Internet ADSL.

Trải qua chặng đường 18 năm, FPT Telecom luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển thêm các dịch vụ giá trị gia tăng trên cùng một đường truyền Internet với tiêu chí “Mọi dịch vụ trên một kết nối”, nhằm đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng sử dụng.

FPT Telecom là một trong những nhà cung cấp các dịch vụ Viễn thông và Internet có chất lượng hàng đầu khu vực với số vốn điều lệ lên đến hơn 1.000 tỷ đồng và gần 5.000 nhân viên. Công ty đã hiện diện tại 59 tỉnh, thành và đang đẩy mạnh việc phát triển thêm các tỉnh còn lại trên toàn quốc.