1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom nâng cấp băng thông đường truyền Internet

Tin FPT , 16-05-2014 01:38

Nhằm mục đích tri ân khách hàng, từ ngày 16/05/2014 FPT Telecom chính thức nâng cấp băng thông đường truyền Internet tại 57 tỉnh thành trên toàn quốc với giá cước không thay đổi.

Chi tiết băng thông mới/cũ của các gói dịch vụ truy cập Internet do FPT Telecom:

Nội Dung

Tốc độ đường truyền

Mega Save

Mega You

Mega Me

Tốc độ Download

3 Mbps à5 Mbps  

6 Mbps à 8 Mbps  

8 Mbps à10 Mbps 

 

Quá trình nâng băng thông được chia thành 3 giai đoạn:

-          Giai đoạn 1: Bắt đầu với khoảng 15 tỉnh và thành phố lớn.

-          Giai đoạn 2: Thực hiện trên 25 - 30 tỉnh thành tiếp theo.

-          Giai đoạn 3: Nâng cấp trên tất cả các tỉnh thành còn lại. 

 

Cụ thể như sau:

 

 

Địa điểm

Giai đoạn 1

Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Lào Cai, Yên Bái, Lạng Sơn, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hà Tĩnh, Hòa Bình, Lâm Đồng, Bình Thuận, Đồng Nai, Cần Thơ, An Giang, Vĩnh Long

Giai đoạn 2

Bắc Giang, Thái Nguyên, Hải Dương, Quảng Ninh, Cao Bằng, Tuyên Quang, Hải Phòng, Thái Bình, Thanh Hóa, Hà Nam, Nam Định, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khách Hòa, ĐăckLăck, Kontum, Gia Lai, Vũng Tàu, Tây Ninh, Ninh Thuận, Tiền Giang, Cà Mau, Hậu Giang, Kiên Giang

Giai đoạn 3

Sơn La, Điện Biên, Đồng Nai, Bình Dương, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Bến Tre, Long An, Bạc Liêu, Hưng Yên

 

            Với việc nâng cấp băng thông gói Mega Save từ 3Mbps lên 5Mbps, Mega You từ 6 Mbps lên 8 Mbps và Mega Me từ 8 Mbps lên 10 Mbps, FPT Telecom cam kết sẽ đáp ứng đầy đủ và hiệu quả nhu cầu truy cập Internet với tốc độ ổn định, cho phép download và upload nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như chi phí của mình. Bên cạnh đó, công ty sẽ nâng cấp băng thông cho các khách hàng cũ và mới tuy nhiên sẽ vẫn giá cước không đổi.

Để kiểm tra đường truyền của mình đã được nâng băng thông hay chưa, khách hàng có thể truy cập vào modem của mình để kiểm tra thông số Down Stream (hoặc downlink) và Up Stream (hoặc uplink). Để được hướng dẫn chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài (04 hoặc 08) 7300 8888.

Khi đo kiểm, do tính chất vật lý của đường truyền cáp đồng có thể ảnh hưởng bởi một số yếu tố khách quan như: khách hàng sử dụng mạng không dây, dây dẫn được lắp đặt đi qua các thiết bị gây nhiễu như trạm biến thế, máy giặt, ổn áp… do đó với những đường truyền ổn định, thông thường tốc độ sẽ đạt khoảng 83% so với mức đăng ký là đạt yêu cầu. Ví dụ như đối với gói Mega Me, có tốc độ download cao nhất là 8,3Mbps nghĩa là đã đạt yêu cầu.