1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom phối hợp thực hiện chương trình "Ngày hội văn hóa giao thông"

Tin FPT , 07-05-2015 17:15

Trong chương trình “Ngày hội văn hóa giao thông” tổ chức ngày 9/5 tại Củ Chi, FPT Telecom sẽ cùng Cảnh sát giao thông, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Củ Chi tặng mũ bảo hiểm mới, đảm bảo an toàn, chất lượng cho người dân. Người Vũng Tàu bất ngờ khi được đổi mũ bảo hiểm miễn phí.

Hiện nay, tại Việt Nam, số lượng người tử vong do tai nạn giao thông vẫn đang ở tỷ lệ cao, trung bình hằng năm có khoảng 9.000 người chết. Một trong những nguyên nhân chính là sự chủ quan của người tham gia giao thông. Nhằm góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông, cũng như nâng cao ý thực người tham gia giao thông, Ủy ban an toàn giao thông Quốc gia phối hợp với Công ty Viễn thông FPT (FPT Telecom) tổ chức chương trình “Ngày hội văn hóa giao thông”, là các chuỗi hoạt động, tuyên truyền, trao tặng nón bảo hiểm cho người dân và các em học sinh trên địa bàn các tỉnh và thành phố.

Tháng 11/2014, FPT Telecom cũng thực hiện chương trình tương tự tại Vũng Tàu

Chương trình nhằm tuyên truyền, giáo dục về văn hóa giao thông cho người dân, trong đó có khối học sinh THPT; cung cấp thông tin bổ ích cho học sinh trong việc chấp hành đội mũ bảo hiểm cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên. Sự kiện “Đội nón cho con - trọn tình cha mẹ” sẽ trao tặng gần 500 mũ bảo hiểm cho người dân và các em học sinh tại thị trấn Củ Chi.

Theo đó, từ 7h ngày 9/5, Cảnh sát giao thông Củ Chi sẽ tiến hành tuần tra kiểm soát, tổ chức đứng chốt tại các nút giao thông trọng điểm của thị trấn để quan sát, kiểm tra và đánh giá việc sử dụng và đội mũ bảo hiểm đúng chất lượng của người tham gia giao thông, đặc biệt lứa tuổi học sinh. Đoàn công tác sẽ tặng mũ bảo hiểm mới, đúng quy chuẩn cho những trường hợp này.

Bên cạnh đó, “Ngày hội văn hóa giao thông” còn bao gồm hai cuộc thi nhằm tuyên truyền, giáo dục về văn hóa giao thông đến người dân như: Hội thi “Rung chuông vàng” về an toàn giao thông và cuộc thi “Tìm hiểu về văn hóa giao thông” diễn ra tại trường THPT Củ Chi, với sự có mặt khoảng 300 em học sinh tham gia ngày hội an toàn giao thông.