1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom 'phủ đỏ' quầy giao dịch mừng ngôi vô địch AFF Cup

Tin FPT , 18-12-2018 11:33

Hòa chung niềm vui chiến thắng sau khi Đội tuyển Việt Nam lần thứ 2 lên ngôi vô địch AFF Suzuki Cup, Trung tâm Chăm sóc khách hàng FPT Telecom chính thức phát động chương trình “Cờ đỏ sao vàng, khách hàng số 1”, nhuộm đỏ quầy giao dịch FPT Telecom trên toàn quốc để chúc mừng chiến thắng của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam!



Diễn ra trong giai đoạn 17/12 đến 23/12, chương trình “Cờ đỏ sao vàng, khách hàng số 1” được áp dụng cho gần 200 quầy giao dịch trên toàn quốc.
Cụ thể, tại mỗi quầy giao dịch, khu vực phía ngoài văn phòng đều cắm cờ Tổ quốc. Bên trong, những lá cờ nhỏ được dùng để trang trí tại những khu vực dễ nhận diện: bàn quầy, tủ sau quầy, trần nhà,…Tất cả các nữ nhân viên quầy đều mặc những chiếc áo dài đỏ in hình cờ Việt Nam.



Được biết, ý tưởng trang trí quầy giao dịch FPT Telecom được hình thành ngay trong đêm 15/12 –  là thời điểm Đội tuyển Việt Nam chính thức giành chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018, sau chiến thắng 1-0 tại trận chung kết lượt về trước các đối thủ Malaysia. Đây là lần thứ 2 Việt Nam giành được vị trí này sau 10 năm chờ đợi. Giấc mơ trở thành hiện thực ngay lập tức tạo nên làn sóng tự hào cho hơn 95 triệu người Việt Nam.



Trong ngày chủ nhật, 16/12, tất cả các hạng mục thi công đã được Trung tâm CSKH FPT Telecom gấp rút triển khai và hoàn thiện để từ ngày 17/12, các quầy giao dịch FPT Telecom đều rực rỡ trong sắc áo mới.



Ngoài ý nghĩa chúc mừng chiến thắng của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam trong giải đấu AFF Suzuki Cup 2018, chương trình được thực hiện cũng nhằm cổ vũ, và chúc cho Đội tuyển Quốc gia Việt Nam bình tĩnh, tự tin, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo trước vòng chung kết bóng đá Asian Cup 2019 vào tháng 1 tới.

Hình ảnh các quầy giao dịch FPT Telecom trên toàn quốc: 

Quầy Xã Đàn - Hà Nội: 



Quầy Chợ Lớn - TP.HCM: 



Quầy Tân Bình - TP.HCM: 



Quầy Thủ Đức - TP.HCM:



Quầy Ninh Kiều - Cần Thơ: 



Quầy Khuất Duy Tiến - Hà Nội: 



Quầy Bà Triệu - Hải Dương: 



Quầy Lê Hồng Phong - Vũng Tàu: