1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom ra mắt cổng thông tin giải trí

Tin FPT , 04-01-2013 08:24

Thứ năm, 3/1/2013, 18:55 GMT+7
Cổng thông tin của FPT Telecom sẽ hướng đến mục tiêu phục vụ khách hàng với các chính sách chăm sóc, hậu mãi, tiếp thị…

Cổng thông tin giải trí FPT Play: http://play.fpt.vn, thuộc tên miền www.fpt.vn ra đời nhằm phục vụ người dùng Internet cùng các khách hàng trong và ngoài nước. Chuyên trang này được ra mắt vào ngày 3/1.

Theo đó, khách hàng có thể xem các chương trình thời sự, giải trí của các Đài truyền hình Việt Nam và Hà Nội trên Internet TV. Đồng thời, cung cấp nhiều chuyên mục liên quan đến học tập, thông tin giải trí tổng hợp, âm nhạc, video cùng các liên kết xã hội khác.

FPT-Play
Khách hàng có thể xem các chương trình thời sự, giải trí của các Đài truyền hình Việt Nam, Hà Nội, TP HCM trên Internet TV. Ảnh: C.T.

Trước đó, FPT Telecom đã tiến hành thay đổi giao diện website http://fpt.vn. Ngoài tiếng Việt, phiên bản mới của đơn vị còn bổ sung phần tiếng Anh phục vụ đối tác và khách hàng là người nước ngoài dễ dàng tìm hiểu về công ty.

Giao diện mới hướng đến sự thân thiện và tiện dụng cho khách hàng với bố cục rõ ràng, dễ tìm kiếm đối với những sản phẩm, dịch vụ của công ty như: Internet, OneTV, Fshare, FPT Play, FPT Play HD... Bên cạnh đó, các công cụ giúp liên lạc nhanh như Yahoo, đường dây nóng cũng được cài đặt nổi bật trên trang chủ để cung cấp kịp thời thông tin, hỗ trợ đăng ký, kỹ thuật và tư vấn các sản phẩm.

Trong lần cập nhật mới nhất này, từ website của FPT Telecom, khách hàng có thể vào các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Youtube, Zing một cách nhanh chóng và dễ dàng.