1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom ra mắt sản phẩm FPT PLay HD

Tin FPT , 01-02-2013 00:00

 

FPT Telecom chính thức ra mắt sản phẩm FPT Play HD, FPT Telecom tổ chức gian hàng tại Big C Miền Đông (đường Tô Hiến Thành, quận 10) và Big C Gò Gấp (số 792 Nguyễn Kiệm, phường 3, Gò Vấp) nhằm giới thiệu sản phẩm mới của công ty đến đông đảo khách hàng

alt

Sau khi trải nghiệm thực tế, anh Thành được các nhân viên kỹ thuật của FPT Telecom hướng dẫn tận tình về những điểm mạnh riêng có của FPT Play HD.

“Nhà mình đang dùng sản phẩm HD nhưng chỉ xem được nội dung từ ổ cứng nên rất mất thời gian để tải về. Cả nhà cùng thích xem phim nên đang mong chờ sản phẩm được cung cấp chính thức để có thể xem bất cứ lúc nào”, anh Thành chia sẻ.

alt

Là người thích xem các clip trên youtube nên chị Nguyễn Phương Nga, đường Cao Thắng, quận 10 cũng mong chờ để sử dụng dịch vụ mới của FPT Telecom. "Youtube giờ có nhiều clip rất hay được làm bằng công nghệ HD nhưng xem trên di động hay máy tính không cảm nhận được. Mình đã để lại thông tin và sẽ là một trong những người đầu tiên đăng ký dịch vụ này", chị Nga thích thú.

Ngoài việc tham quan và trải nghiệm sản phẩm, khách hàng còn có cơ hội trúng các phần quà hữu ích như: balo, nón bảo hiểm, túi vải, bao lì xì… bằng việc tham gia chương trình rút thăm may mắn khi trở thành fan trên trên facebook của FPT Telecom.

alt

Sau chương trình, Facebook của FPT Telecom đã thu hút được hơn 600 lượt like trực tiếp từ những Khách Hàng tham gia chương trình.

“Trong 2 ngày đầu tại Big C Miền Đông, chúng tôi đã giới thiệu sản phẩm và phát hơn 15.000 tờ rơi đến các khách hàng tiềm năng của công ty”, anh Nguyễn Đức Luân, Phòng Marketing, FPT Telecom hào hứng.

alt

Theo anh Luân, các khách hàng rất thích thú và mong chờ sản phẩm mới của FPT Telecom sẽ sớm triển khai.

alt
Khách hàng may mắn trúng mũ bảo hiểm có logo FPT

Sản phẩm FPT Play HD bao gồm một thiết bị Set-top-box, một bộ điều khiển và các phụ kiện đi kèm. Được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, thiết bị cho phép xem hình ảnh với chất lượng vượt trội theo tiêu chuẩn Full HD, âm thanh 7.1, hỗ trợ các chuẩn mã hóa âm thanh cao nhất như DTS, Dolby Digital. Dịch vụ VoD (Video On Demand) sẽ hoàn toàn là nội dung HD.

Sau khi kết nối với đường truyền Internet, FPT Play HD sẽ truyền tải tới TV một hệ thống kênh thông tin, giải trí phong phú, bao gồm: truyền hình, phim theo yêu cầu, dịch vụ download phim, phụ đề, xem phim trực tuyến từ các cộng đồng chia sẻ nội dung online. Từ đó, người dùng có thể tiếp cận được một kho giải trí phim ảnh trực tuyến phong phú mà không cần thiết bị lưu trữ riêng như trước đây.

Ngoài ra, FPT Play HD còn có phiên bản Youtube TV do chính Google cung cấp. Youtube TV trên FPT Play HD đem lại trải nghiệm vượt trội cho người dùng với hình ảnh HD trên màn hình lớn, hơn hẳn Youtube trên máy tính hay điện thoại di động. Người sử dụng có thể dùng các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng để điều khiển từ xa ứng dụng này.

Không chỉ có ưu điểm về mặt nội dung, người dùng FPT Play HD sẽ được đội ngũ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng của FPT Telecom hỗ trợ. Bên cạnh đó, FPT Telecom cũng đã có sẵn hạ tầng mạng lưới đáp ứng đủ nhu cầu kết nối băng thông lớn mà dịch vụ video HD đòi hỏi.