1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom ‘ra quân’ đầu năm

Tin FPT , 20-02-2013 02:49

 

Theo đó, nhân viên kinh doanh các chi nhánh Hà Nội, Hưng Yên, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nghệ An, Nam Định, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Bắc Giang, Bắc Ninh và Hải Dương sẽ tổ chức roadshow qua các điểm đã được vạch ra theo lộ trình qua khu vực đông dân cư, trung tâm mua sắm hoặc khu thương mại.

Nhân viên kinh doanh FPT Telecom sẽ phát tờ rơi, tư vấn, giới thiệu cho người dân sản phẩm của đơn vị tại mỗi điểm dừng chân.

hd4

FPT Telecom Hải Dương ra quân khai xuân 2013

Tham gia chương trình này, ngoài việc được tiếp cận thông tin và tư vấn về dịch vụ, khách hàng ký hợp đồng sẽ có cơ hội nhận được thẻ cào 100% trúng thưởng  “lì xì đầu năm” của FPT Telecom.

Mục đích của chương trình “ra quân” đầu năm này nhằm tạo động lực và tiền đề cho chi nhánh trong năm mới, đồng thời khích lệ tinh thần nhân viên kinh doanh, quay trở lại guồng công việc sau một kỳ nghỉ Tết dài ngày.

Ngoài việc PR, quảng bá thương hiệu FPT Telecom, chương trình còn tăng sự kết nối, đoàn kết giữa các bộ phận trong công ty, khi có sự tham gia giữa đội ngũ bán hàng các chi nhánh và phòng marketing.

(Theo Chúng ta)