1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT TELECOM TÁI HIỆN “BỐN MÙA KẾT NỐI YÊU THƯƠNG”

Tin FPT , 06-01-2016 14:02

Với loạt sự kiện hoành tráng “Bốn mùa kết nối yêu thương”, Công ty cổ phần Viễn thông FPT sẽ góp phần thổi bùng mùa lễ hội 2016 bằng chuỗi các hoạt động tái hiện không gian bốn mùa Xuân – Hạ - Thu – Đông, hòa cùng âm nhạc, giải trí, tại hai thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM.


“Bốn mùa kết nối yêu thương”

Sự kiện này được tổ chức nhằm mang tới cho người dân tại Hà Nội và TP.HCM một sân chơi giải trí lành mạnh, ấn tượng trong không khí tưng bừng chào đón năm mới Bính Thân 2016; gửi lời tri ân đến khách hàng trên khắp cả nước đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm dịch vụ của công ty, và đặc biệt hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập FPT Telecom.

“Bốn mùa kết nối yêu thương” sẽ tái hiện không gian giao thoa của bốn mùa trong suốt một năm là Xuân – Hạ - Thu – Đông. Và xuyên suốt không gian đó, dù bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, mọi người đều có thể sẻ chia, kết nối với nhau bằng nhiều hình ảnh sinh động với đầy ắp yêu thương, kỷ niệm.

Đây cũng là dịp để khách tham quan có thể trải nghiệm các thời khắc đẹp nhất trong năm được cô đọng trong cùng một thời điểm. Khi đó, ngay từ khi bước chân vào với sự kiện, người tham dự có thể cảm nhận được ngay khung cảnh mùa xuân với cỏ cây đâm chồi nảy lộc, hoa thơm đua nở khoe sắc hương; rồi thật sự rộn ràng khi bước đến một bãi biển tràn ngập nắng gió, vị mặn mà tràn căng sức sống ở khu vực mùa hè; hay vấn vương bước chân trên những góc đường phủ đầy lá vàng rơi và những làn gió se se mơn man của mùa thu; đặc biệt, khu vực mùa đông được tái dựng ấn tượng với con đường phủ đầy tuyết trắng cùng những cơn gió buốt lạnh.

Bên cạnh đó, “Bốn mùa kết nối yêu thương” hứa hẹn đem tới những kỷ niệm khó quên với các hoạt động tương tác như trò chơi: Ông đồ viết câu đối đỏ, Nhảy sạp, Lộc về đầu năm, Thử tài âm nhạc, FPT Got Talent, Hát Karaoke, Tìm trái tim yêu thương…

Chương trình mở cửa tự do tại TTTM  Royal City - Hà Nội (ngày 9 – 10/01) và tại công viên Lê Thị Riêng – TP.HCM (ngày 16 – 17/01).

Khởi My, Đinh Mạnh Ninh, Kimmese “thổi bùng” đêm gala

Không chỉ dừng lại việc tái hiện không gian bốn mùa cực kỳ sinh động, chuỗi sự kiện “Bốn mùa kết nối yêu thương” còn cống hiến một đêm gala âm nhạc – giải trí với tràn ngập sức trẻ qua các gương mặt đình đám hiện nay như Khởi My, Đinh Mạnh Ninh, Kimmese… với mục đích đem lại nhiều trải nghiệm khác biệt cho khán giả.

Theo đó, tại Royal City Hà Nội, đêm gala 10/01 sẽ là sàn diễn nhiều cung bậc cảm xúc mới mẻ, từ những bản pop và R&B vừa tình cảm, vừa mạnh mẽ Đinh Mạnh Ninh; hay những ca khúc hip hop tự sáng tác đầy tươi mới của nữ rapper cực chất Kimmese; đến giai điệu hiện đại và những bản mashup khó quên đến từ nhóm nhạc Kick - off. Trong khi đó, sân khấu gala tối 17/01 tại TP. HCM sẽ căng tràn nhựa sống với giọng hát trong veo, ngập tràn niềm vui của Khởi My; hay sôi động qua màn trình diễn kết hợp giọng hát và vũ đạo cực chuẩn theo phong cách K-Pop của nhóm nhạc với mô hình idol mới TAS; nhất là các tiểu phẩm hài ngẫu hứng đến từ nhóm Hải Triều – Duy Khánh, từng rất quen thuộc và nhận được sự ủng hộ của khán giả với series phim hài ngắn “Chuyện 2 nàng ế”.

Với thông điệp “Mọi dịch vụ trên một kết nối”, qua chuỗi sự kiện “Bốn mùa kết nối yêu thương” này cùng với các hoạt động nâng cao về sản phẩm, dịch vụ, chăm sóc khách hàng…, FPT Telecom mong muốn không chỉ kết nối internet, mà còn có thể kết nối người dùng, kết nối cuộc sống và những yêu thương, một cách liên tục, bền bỉ suốt bốn mùa trong năm và sẽ là mãi mãi với trải nghiệm không ngừng được nâng cao.

Để biết thêm chi tiết về chương trình, độc giả/ khách hàng có thể tham khảo tại: Fanpage: https://www.facebook.com/fptnet/?fref=ts, hoặc Hotline: 0938 26 76 56/Tổng đài: (04) 7300 8888 – (08) 7300 8888 ./.