1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom tặng miễn phí Modem AC cho Khách hàng

Tin FPT , 28-01-2018 15:45

Để chào đón đội tuyển U23 Việt Nam đã có thành tích đặc biệt khi đạt ngôi vị á quân giải bóng đá Châu Á U23. FPT Telecom tiến hành tặng miễn phí Modem Wi-Fi AC thế hệ mới cho khách hàng đến văn phòng FPT Telcom để giao dịch.

Cụ thể, chương trình tặng Modem Wi-Fi chuẩn AC thế hệ mới của FPT Telecom sẽ được tổ chức duy nhất vào lúc:

- Thời gian: Duy nhất lúc 8h30 ngày 30.1.2018
- Địa chỉ: FPT Telecom 340E-340F Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Chương trình sẽ tiến hành trao tặng miễn phí cho những vị Khách đến đầu tiên có cơ hội nhận Modem Wi-Fi AC hoàn toàn miễn phí.

Đây là chương trình nhằm cổ vũ tinh thần thể thao của nước nhà khi đội tuyển U23 Việt Nam lọt vào vòng chung kết U23 Châu Á, mặt khác FPT Telecom mong muốn tri ân Khách hàng, giúp Khách hàng trải nghiệm được những tiện ích mà FPT Telecom mang lại cho Khách hàng tốt nhất.
 


Thông tin & thể lệ chi tiết chương trình trên fanpage FPT Telecom

Thông tin về sản phẩm modem AC thế hệ mới của FPT Telecom:

Bằng việc nghiên cứu, cung cấp cho khách hàng modem Wi-Fi áp dụng tiêu chuẩn 802.11ac Wave 2 mới nhất hiện nay; FPT Telecom hi vọng sẽ bắt kịp và đáp ứng được các xu hướng trải nghiệm mới của khách hàng trên đường truyền Internet tốc độ cao. Từ việc truy cập những trình duyệt web thông thường cho đến sử dụng các ứng dụng công nghệ như teleconferent, video call, cloud computing hay xem phim chất lượng cao full HD, 4K… đều sẽ được nâng tầm trải nghiệm với thiết bị đạt chuẩn công nghệ mới này.

Bên cạnh đó, các thiết bị hỗ trợ kích sóng Wi-Fi rời nhiều râu trên thị trường hiện nay khá đa dạng về chủng loại và giá thành, khiến người dùng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn được sản phẩm phù hợp và uy tín. Bởi vậy, việc FPT Telecom tích hợp 2 trong 1 để cho ra mắt sản phẩm modem Wi-Fi thế hệ mới nhỏ gọn và hiệu năng cao hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cho người dùng.

Modem Wi-Fi AC thế hệ mới của FPT vừa cho ra mắt

Đây cũng được cho là một bước tiến công nghệ mới mà FPT Telecom mang đến cho khách hàng sau nhiều nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng thời gian qua. Ông Nguyễn Văn Khoa, Tổng giám đốc FPT Telecom cho biết “Chúng ta đang bước vào cuộc cách mạng khoa học công nghệ, cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, FPT Telecom sẽ tập trung phát triển hạ tầng công nghệ để giúp cá nhân, doanh nghiệp sẵn sàng cho cuộc cách mạng này, nâng cao các trải nghiệm công nghệ sẽ là nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn sắp tới”.

Modem Wi-Fi chuẩn AC Wave 2 MU-MIMO hiện được FPT Telecom cung cấp cho khách hàng hiện hữu sử dụng các gói dịch vụ Internet cáp quang tại khu vực Hà Nội và Tp.HCM với mức giá ưu đãi là 990,000VNĐ so với giá bán niêm yết của thiết bị là: 1,490,000VNĐ (đã bao gồm VAT). Thông tin chi tiết liên hệ tổng đài 19006600.