1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom 'thần tốc' triển khai Internet cho khu cách ly Hà Nội chỉ trong vòng 1 giờ

Tin FPT , 01-07-2021 08:00

Nhận được thông tin đoàn người cách ly sẽ về sớm hơn dự kiến nửa ngày, đội ngũ kỹ thuật viên FPT Telecom đã khẩn trương triển khai lắp đặt đường truyền Internet cấp tốc cho khu cách ly tại Bộ Tư lệnh Cảnh sát Thủ đô, Chương Mỹ, Hà Nội. 
 

Vào ngày 24/6/2021, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của FPT Telecom thuộc chi nhánh Hà Nội đã triển khai, lắp đặt thành công đường truyền Internet cho khu cách ly tại Bộ Tư lệnh Cảnh sát Thủ đô, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội. Trước đó, FPT Telecom đã nhận được thông tin hỗ trợ triển khai nhanh đường truyền Internet cho khu vực cách ly cùng ngày. 

Theo thông tin ban đầu, đoàn xe trở người cách ly về khu vực sẽ tới vào buổi sáng ngày 25/6, tuy nhiên vào chiều ngày 24/6, đoàn đã thông báo sẽ tới sớm vào 15h. Trước sự thay đổi lịch trình này, đội ngũ kỹ thuật viên FPT Telecom đã gấp rút xem xét phương án, sao cho triển khai nhanh chóng hết sức có thể để người cách ly về có thể sử dụng được Internet được ngay.

Anh Phạm Văn Thịnh – Trưởng phòng Kỹ thuật tại FPT Telecom cho biết để lắp đặt cho điểm cách ly có hơn 100 người, đội ngũ đã phải tiến hành nâng cấp tập điểm khu vực. Dù thời tiết năng nóng lên tới 40 độ C và làm việc trong bộ đồ bảo hộ nilon đầy nóng nực, nhưng sự phối hợp nhiệt tình, hết mình vì công việc đã giúp cho đội ngũ hoàn thành nhiệm vụ một cách “thần tốc” vừa kịp giờ đoàn người cách ly vừa tới. Đội ngũ đã làm việc khẩn trương chỉ trong 1,5 tiếng đồng hồ “thần tốc” và khi vừa hoàn thành xong nhiệm vụ

Trong quá trình triển khai hạ tầng cho khu cách ly, đội ngũ kỹ thuật viên của FPT Telecom đều thực hiện đầy đủ các quy định 5K: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế” để đảm bảo sức khoẻ và an toàn. 

“Lắp đặt nhanh – Đem lại kết nối cho Khách hàng – Đảm bảo an toàn cho đội ngũ nhân sự” – Đó là những ưu tiên hàng đầu của đội ngũ nhân viên kỹ thuật  FPT Telecom trong nhiệm vụ hỗ trợ khu cách ly lần này.