1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom thực hiện chương trình Trung Thu cho các bé thiếu nhi

Tin FPT , 23-09-2013 05:40

 Trong không khí rộn ràng của tiềng trống lân, nhộn nhịp của dòng người hối hả đưa đón con em đến các nhà thiếu nhi tham gia chương trình trung thu.Biết được mọi năm tại các tỉnh thì người dân thường đổ về các nhà thiếu nhi tỉnh để tham gia các lễ hội, chương trình trung thu đây là dịp rất tốt để chúng ta quảng bá hình ảnh công ty , sản phẩm. Các chương trình này thường để lại ấn tượng sâu sắc cho người dân tỉnh nhà và đặc biệt để lại hình ảnh đẹp cho các sở ban ngành trong tỉnh.

Nắm được vấn đề đó FPT Telecom  thực hiện chương trình Trung Thu tại các tỉnh thành với sự tham gia đầy nhiệt tình của toàn thể anh em chi nhánh.

Chương trình được tổ chức rất thành công tại các tỉnh thành như Thành Phố HCM, Bình Dương, Ninh Thuận, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Cần Thơ,Đồng Tháp, Vĩnh Long, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng.

Tại TP.HCM, roadshow được tiến hành cùng với chương trình thi tô tranh dành cho các bé thiếu nhi được hưởng ứng khá tốt.

Tại các tỉnh Tây Nam Bộ, chương trình diễn ra khá sôi động với các nội dung chính như roadshow vào buổi sáng, phát phiếu tham gia chương trình, thi ghép tranh dành cho các bé thiếu nhi. Ngoài ra, đến với chương trình khách hàng còn có cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn từ chương trình rút thăm trúng thưởng.

Tại Bình Dương, vì lý do thời tiết nên chương trình không thể thực hiện ngoài trời mà phải vào hội trường, tuy nhiên do chuẩn bị kỹ từ đầu nên hội trường có hơn 1000 ghế hầu như không còn chỗ trống.

 

 Tại Ninh Thuận, chương trình được trực tiếp trên đài truyền hình tỉnh

Sau chương trình, hình ảnh FPT Telecom được người dân biết đến khá cao và hình ảnh FPT Telecom gắn liền với các hình ảnh thân thương từ các bé thiếu nhi sẽ là một động lực để giúp công ty tiến bước hơn nữa trong các lĩnh vực kinh doanh và các hoạt động văn hoá sau này.