1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom tổ chức chương trình Thiện Nguyện tại chi nhánh Ninh Thuận

Tin FPT , 20-05-2013 04:14

Nhằm tổ chức các chương trình ý nghĩa hướng tới kỷ niệm “FPT ¼ thế kỷ”, phòng Marketing HO đã phát động, tổ chức chương trình “THIỆN NGUYỆN FPT – Hướng về FPT ¼ thế kỷ” đến các chi nhánh FPT Telecom.

Chương trình được thực hiện đầu tiên tại thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, Chi nhánh FPT Ninh Thuận - miền đất cuối cùng của cực Nam Trung Bộ, nơi được ví như tiểu vùng sa mạc đầy nắng, gió và cát.

alt

Chương trình quảng cáo tại cổng chính của Bệnh viện Đa Khoa Ninh Thuận

 

alt

 

Người dân đến nhận suất ăn sáng miễn phí do FPT Telecom thực hiện

alt

 

Đông đảo bà con đến nhận suất ăn miễn phí trong tâm trạng vui mừng

Để tạo tinh thần khí thế và tạo hình ảnh tại địa phương, anh em kinh doanh Ninh Thuận đã có 1 cuộc roadshow bằng xe đạp vòng quanh thành phố Phan Rang – Tháp Chàm. Đoàn xe đạp được di chuyển thẳng hàng, chuyên nghiệp với sự điều động của Trưởng phòng KD Ninh Thuận – Anh DuNX. Đi đến đâu, đoàn xe đạp nối đuôi hàng dài cũng khiến cho người dân không khỏi tò mò dõi theo, vì roadshow được diễn ra vào buổi chiều - thời điểm khá đông dân cư di chuyển ngoài đường. Hình ảnh về FPT Telecom được quảng bá khá tốt đến nhiều tuyến đường dân tại thành phố.

alt

Đội hình chạy roadshow xe đạp tại Ninh Thuận

alt

 

Đoàn roadshow đã chạy vòng quanh các tuyến đường lớn của Thành phố thu hút sự chú ý của người dân

Kết thúc hành trình vòng quanh thành phố, mệt thì mệt nhưng anh em ai cũng phấn khởi và hào hứng. Đại diện Marketing HO tham dự, anh TanDD phát biểu: “Đã lâu mình không đạp xe nhiều thế, mệt thì quá mệt, nhưng rất vui và hào hứng. Tinh thần máu lửa của anh em Ninh Thuận đã làm cho mình quên đi cả cái nắng gió rát bỏng của mảnh đất này. Mong là anh em sẽ chủ động và tiếp tục phát huy những hoạt động ý nghĩa như thế…”.

Chương trình kết thúc rất thành công và tốt đẹp, nhờ sự chuẩn bị và tham gia nhiệt tình từ phía chi nhánh Ninh Thuận. Tuy không mang lại hiệu quả bằng con số hợp đồng ngay tại chổ nhưng đem lại 1 giá trị tinh thần và nhân đạo rất lớn cho Anh Em kinh doanh và hy vọng các chương trình như thế sẽ được tiếp tục thực hiện trong thời gian tới  - 1 nhân viên phát biểu cảm nghĩ sau chương trình.