1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom trao giải cuộc thi ‘FPT Trao lời yêu thương’

Tin FPT , 16-09-2015 09:36

Vừa qua, cuộc thi ảnh trực tuyến mang tên “FPT Trao lời yêu thương” đã được FPT Telecom tổ chức dành cho tất cả CBNV trong công ty nhằm chia sẻ những hình ảnh hay cảm xúc của đồng nghiệp, bản thân có ý nghĩa đối với khách hàng và xã hội. Kết thúc cuộc thi, 01 giải đặc biệt và 04 giải chủ đề đã được xướng tên.

Theo đó, với thông điệp “Hạnh phúc là khi được sẻ chia”, bức ảnh của chị Nguyễn Thị Phương Chi đến từ FPT Telecom - Chi nhánh Quảng Trị đã giành giải đặc biệt trị giá 5 triệu đồng.


Hình ảnh được ghi lại trong chuyến đi thiện nguyện của FPT Telecom - CN Quảng Trị nhân ngày FPT Vì cộng đồng 13/3.

Các giải chủ đề đã lần lượt thuộc về các bức ảnh đến từ CBNV khắp nơi trên cả nước. Giải Nụ cười yêu thương: Ảnh dự thi của chị Trần Kim Ngân  - Chi nhánh Long An.


Nụ cười cho trẻ thơ luôn là điều mà những CBNV FPT Telecom mong muốn mang đến trong mỗi chuyến đi.

Giải Khoảnh khắc yêu thương: Ảnh dự thi của anh Đoàn Thanh Bằng - Chi Nhánh Bến Tre.

Giải Giọt mồ hôi yêu thương thuộc về anh Nguyễn Anh Nhật – Công ty Hạ tầng Viễn thông Miền Bắc với bức ảnh người kỹ thuật kéo cáp giữa trưa hè oi nắng và giải Sức trẻ yêu thương dành cho hình ảnh tuổi trẻ FPT Telecom chung tay bảo vệ môi trường của anh Huy Tùng - Chi nhánh Thái Nguyên.


"Người FPT thiện nguyện trên vạn nẻo đường -  chúng tôi luôn nỗ lực và khát khao làm được thật nhiều những điều kỳ diệu như thế để góp phần xây dựng cuộc sống tươi đẹp hơn” là lời chia sẻ của chủ nhân bức ảnh về hoạt động thiện nguyện tại Huế đã giành giải bình chọn nhiều nhất. 

Với cuộc thi "Trao lời yêu thương", FPT Telecom mong muốn mỗi CBNV sẽ phát huy hơn nữa tinh thần FPT vì cộng đồng và lòng tận tụy đối với khách hàng. Cuộc thi được tổ chức nhân dịp chào mừng sinh nhật lần thứ 27 của Tập đoàn FPT (13/9/2015).