1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 20 năm thành lập

Tin FPT , 24-11-2016 21:43

Chương trình dành tặng các khách hàng lâu năm của Viễn thông FPT trên toàn quốc nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của “Nhà Cáo”. Từ ngày 16 – 30/11 FPT Telecom triển khai chương trình tri ân đặc biệt mang tên “20 năm FPT Telecom – Kết nối tin yêu” với nhiều ưu đãi thiết thực và ý nghĩa trên địa bàn toàn quốc.

Cụ thể vừa qua, đại diện Ban Điều hành Công ty cùng các Giám đốc đơn vị đã có chuyến thăm và trao tặng những món quà tri ân Top 20 khách hàng sử dụng Internet FPT lâu năm nhất bao gồm: một TV 49 inch, miễn phí một năm cước dịch vụ Internet và Truyền hình FPT (nếu có) và hộp giải mã thế hệ mới của Truyền hình FPT dành tặng mỗi khách hàng.


Chủ tịch Hội đồng Quản trị FPT Telecom Chu Thanh Hà trao tặng quà tri ân cho đại diện gia đình anh Phan Xuân Trường – chị Trần Quốc Bảo Khanh (quận 1, TP.HCM)


"Một lần mạng Internet bị trục trặc, khi nhân viên FPT Telecom tới nhà để sửa chữa, liên tiếp nói:
Xin lỗi bác, đây là lỗi của chúng cháu' khiến gia đình tôi rất bất ngờ và ấn tượng với cách chăm sóc khách hàng của nhà F", bác Vũ Đình Phương (Đống Đa, Hà Nội) - khách hàng sử dụng Internet FPT Telecom lâu năm - chia sẻ.

 

Đoàn FPT Telecom chụp ảnh lưu niệm cùng hai bác Minh Thu - Phạm Hiển, bố mẹ khách hàng Phạm Hùng, Giảng Võ, Hà Nội.


Trong khi đó, đoàn FPT Telecom do Phó Tổng giám đốc Chu Hùng Thắng đến thăm gia đình, chú Nguyễn Ngọc Anh (quận 10, TP.HCM) vui vẻ tiết lộ: “Bốn lần chuyển nhà di chuyển qua nhiều quận, phải thay đổi địa chỉ liên tục, mặc dù được nhiều nhà mạng khác tư vấn nhưng cô chú vẫn chỉ đồng hành sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình của FPT Telecom”. Gia đình 3 thế hệ này còn nhiệt tình ủng hộ dịch vụ Truyền hình khi trang bị đến 4 hộp giải mã cho tất cả tivi trong nhà.


Anh Bogdan (áo hồng)
và chị Thu Hà (áo đen) ở Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội kể lại kỷ niệm vui trong những lần tới quầy giao dịch với đoàn tri ân khách hàng lâu năm của FPT Telecom. Đây là một trong số những khách hàng lâu năm nhất được FPT Telecom trao tặng quà. Có không ít khách hàng từng vài lần gặp sự cố, nhiều lần góp ý, thậm chí  “khiếu nại” về dịch vụ, nhưng điều giữ chân họ với FPT trong gần 20 năm chính là sự chân thành và nỗ lực cải thiện chất lượng từng ngày.


Gia đình bác Lê Minh Tùng và Võ Thị Cẩm Hồng (quận 1) sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình FPT cho nhu cầu kinh doanh, kết nối và giải trí của gia đình trong gần 20 năm, trải qua nhiều thăng trầm của dịch vụ, nền tảng và phát triển chung của xã hội. Bác Tùng cho biết cũng đã từng thay đổi nhiều nhà cung cấp dịch vụ khác nhau nhưng cuối cùng vẫn quay trở về với FPT. Là người am hiểu về nhiều lĩnh vực, bác không quên góp ý cho đơn vị cải thiện dịch vụ sao cho hoàn hảo hơn nữa.

Với các chi nhánh tại 57 tỉnh/thành (trừ Hà Nội và TP HCM), Công ty cũng đang triển khai chương trình tri ân khách hàng lâu năm nhất tại mỗi đơn vị với một năm cước dịch vụ Internet + Truyền hình FPT (nếu có). Các buổi trao tặng quà tận nhà dành cho khách hàng có sự tham gia của các lãnh đạo cao cấp FPT Telecom, quản lý các đơn vị Chăm sóc khách hàng, Kinh doanh, Quản lý cước.

Anh Phạm Hoàng Long – Giám đốc FPT Telecom Lâm Đồng đã có buổi chia sẻ nhiều câu chuyện ấm cúng cùng gia đình hai bác Dương Hoàng Minh (TP.Đà Lạt – Lâm Đồng) đã ngoài 70 tuổi. Bác trai chia sẻ “ Gia đình mở dịch vụ Internet từ năm 2009 tới bây giờ, phục vụ chính là các bạn sinh viên, sử dụng dịch vụ lâu đến nỗi bác nhớ cả tên của các bạn nhân viên thu cước, chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật” “Đươc FPT Telecom Lâm Đồng dành tặng món quà quá đặc biệt, thay vì không phải chi trả dịch vụ Internet trong vòng 1 năm tới, bác sẽ đầu tư thêm máy móc để mở rộng kinh doanh”


Anh Phan Hồng Đại Phước – Giám đốc Chi nhánh Đồng Tháp gửi lời tri ân sâu sắc đến gia đình Anh Đỗ Thành Hòa (TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp) đã tin tưởng đồng hành cùng Công ty trong suốt 6 năm qua. “Gia đình vừa trang bị thêm TV thông minh và cho biết sắp tới sẽ lắp đặt thêm dịch vụ Truyền hình FPT” Anh Thành Hòa chia sẻ


Khách hàng Trần Anh Duy chia sẻ: “Nhà kinh doanh tạp hóa từ xưa giờ nên gia đình hay đọc tin tức trên mạng và xem Truyền hình FPT để giải trí trong lúc bán hàng.

Đặc biệt, một khách hàng lâu năm nhất của FPT Telecom sẽ được tặng một TV 49 inch, miễn phí 20 năm cước dịch vụ Internet FPT và Truyền hình FPT (nếu có) và hộp giải mã thế hệ mới của Truyền hình FPT. Chương trình được kỳ vọng sẽ mang đến những món quà thực sự có giá trị và hữu ích, thể hiện được tấm lòng và sự cảm ơn sâu sắc của FPT Telecom đến với các khách hàng đã luôn tin yêu, đồng hành của công ty trong suốt chặng đường 20 năm phát triển.

Bên cạnh chương trình dành cho các khách hàng lâu năm, FPT Telecom cũng sẽ triển khai chương trình ưu đãi quy mô lớn trên toàn quốc dành cho toàn bộ các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của đơn vị, dự kiến được tổ chức vào tháng 12/2016. FPT Telecom cũng đang áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho CBNV FPT trên toàn quốc, với mức giảm lên tới 75% cước dịch vụ Internet cáp quang.

 
Kim Ngọc