1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom triển khai chương trình “Nâng băng thông - Điều chỉnh ưu đãi”

Tin FPT , 01-07-2016 08:14

Trong những năm vừa qua, nhằm đáp lại sự tin tưởng của Quý khách, FPT Telecom đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng với phương châm “Khách hàng là trọng tâm”, hạ tầng của FPT Telecom đã và đang được đầu tư nâng cấp toàn bộ sang hạ tầng quang tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước cũng như tăng cường băng thông kết nối quốc tế để đảm bảo sự ổn định và tốc độ truyền dẫn. Cùng với xu thế phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, nhu cầu về các ứng dụng và chia sẻ các thông tin đa phương tiện (multimedia) như phim ảnh, video clip… trên Internet ngày càng tăng cao đòi hỏi tốc độ truy cập và dung lượng kết nối ngày càng lớn.

Với những tiêu chí trên, nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ Internet, giúp cho khách hàng có được những trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng dịch vụ, tiệm cận với những tiêu chuẩn của các nước trong khu vực, FPT Telecom sẽ chính thức triển khai chương trình “Nâng băng thông – Điều chỉnh ưu đãi”, áp dụng cho các dịch vụ Internet và bắt đầu có hiệu lực trên toàn quốc từ ngày 01/7/2016.

Theo đó, băng thông, tốc độ truy cập và dung lượng kết nối Internet sẽ được tăng từ 20% đến 70% áp dụng cho các khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet của FPT Telecom. Đồng thời, FPT Telecom cam kết điều chỉnh giảm không quá 10% các mức ưu đãi đang áp dụng với các gói dịch vụ Internet bao gồm FTTH và ADSL.

FPT Telecom luôn ghi nhận và trân trọng mọi góp ý của khách hàng cũng như nỗ lực để cung cấp dịch vụ ngày một tốt hơn.

Mọi thông tin chi tiết và phản hồi xin liên hệ tổng đài Chăm sóc Khách hàng 19006600 hoặc truy cập http://member.fpt.vn.