1900 6600
Live Chat
1900 6600

Fshare mở dịch vụ tải nhanh cho khách hàng VIP

Tin FPT , 18-01-2013 02:01

Từ ngày 17/1, dịch vụ lưu trữ và chia sẻ tài nguyên trực tuyến Fshare của FPT Telecom chính thức triển khai dịch vụ Hotfile/Directlink. “Hotfile/Directlink” là các dữ liệu, liên kết (gọi tắt là: Link/File) được cài đặt dưới dạng Link/File tải về trực tiếp, tốc độ cao mà không cần phải thực hiện đăng ký hay đăng nhập tài khoản.


Khi mua gói dịch vụ “Hotfile/Directlink”, thành viên sẽ tự lựa chọn File/Link trong phần “quản lý file” của tài khoản Fshare.vn và cài đặt (activate) thành “Hotfile/Directlink”. Các File/Link muốn cài đặt (activate) thành “Hotfile/Directlink” phải được lưu trữ trong “vùng đảm bảo” của tài khoản Fshare.vnFshare.vn cung cấp cho thành viên nhiều gói “Hotfile/Directlink” khác nhau, tuỳ theo nhu cầu sử dụng của người dùng. Những thành viên sử dụng tài khoản VIP Fshare.vn gói VIP từ 1 tháng trở lên sẽ có quyền mua dịch vụ này.

Thành viên của Fshare.vn sử dụng dịch vụ “Hotfile/Directlink” có thể chia sẻ các file trên bất kỳ website nào hoặc chia sẻ cho những người dùng khác thông qua Yahoo, Skype, e-mail, forums... bằng cách copy các “Hotfile/Directlink” muốn chia sẻ và dán (paste) vào hộp thoại (chat box) hoặc vào vị trí tại forums muốn chia sẻ.

Những người dùng được chia sẻ dữ liệu dưới dạng các “Hotfile/Directlink” có thể tải về các dữ liệu này với tốc độ cao chỉ cần click vào các “Hotfile/Directlink” đó mà không phải thực hiện
đăng ký hoặc đăng nhập tài khoản Fshare.vn.

Để xem hướng dẫn chi tiết, quý khách hàng vui lòng truy cập http://www.fshare.vn/userguide_hotfile_directlink.php

Lưu ý:
Dịch vụ này chỉ áp dụng cho những thành viên của Fshare.vn sử dụng tài khoản VIP Fshare.vn gói VIP từ 1 tháng trở lên.
Dịch vụ này không áp dụng cho các thành viên Fshare.vn đang sử dụng các tài khoản VIP Fshare.vn theo ngày (3000 đồng/ ngày và 15.000 đồng/ 03 ngày).
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Thông tin thêm về Fshare.vn:
Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ tài nguyên trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với nền tảng công nghệ điện toán đám mây (cloud computing) với dung lượng, hệ thống lưu trữ tốt nhất đặt tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của FPT Telecom.
Tham khảo thêm tại webiste: www.fshare.vn

Thông tin về thêm FPT Telecom:
Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) được thành lập năm 1997, thuộc Công ty Cổ phần FPT. FPT Telecom là một trong 4 nhà cung cấp đường truyền Internet đầu tiên tại Việt Nam, hiện chiếm gần 20% thị phần với hơn 600.000 thuê bao. FPT Telecom là nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực viễn thông và dịch vụ trực tuyến, gồm: Internet băng thông rộng, Internet cáp quang, dịch vụ truyền hình trực tuyến...
Với phương châm “Mọi dịch vụ trên một kết nối”, FPT Telecom đã và đang không ngừng đầu tư và tích hợp ngày càng nhiều dịch vụ giá trị gia tăng trên cùng một đường truyền Internet, hợp tác đầu tư với các đối tác viễn thông lớn trên thế giới, xây dựng các tuyến cáp đi quốc tế…
Đến nay, FPT Telecom đã có hạ tầng tại 46 tỉnh, thành phố sau:
- Miền Nam: TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Kiên Giang, An Giang, Đà Lạt (Lâm Đồng), Tiền Giang, Cà Mau, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Tây Ninh, Bến Tre.
- Miền Trung: Đà Nẵng, Nha Trang (Khánh Hòa), Vinh (Nghệ An), Buôn Mê Thuột (Đăk Lăk), Bình Thuận, Thừa Thiên - Huế, Thanh Hóa, Bình Định, Phú Yên, Gia Lai, Quảng Nam.
- Miền Bắc: Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Thái Nguyên, Nam Định, Quảng Ninh, Bắc Giang, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Phú Thọ.
Tham khảo thêm tại website: www.fpt.vn

----------------------------------------------------
Mọi thông tin chi tiết và thắc mắc về dịch vụ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Điện thoại: (04 hoặc 08) - 7300 8888
Email: hotro@fshare.vn
Website: http://www.fshare.vn