1900 6600
Live Chat
1900 6600

FSHARE.VN mở rộng phương thức nạp tiền tài khoàn bằng thẻ cào Vinaphone/Mobiphone /Viettel và thanh qua SMS

Tin FPT , 01-02-2013 11:38

 

Nạp tiền bằng thẻ cào là phương thức dùng mã thẻ cào để nạp tiền và thanh toán với tài khoản Fshare.vn. Theo đó, ngoài hình thức nạp tiền vào tài khoản Fshare.vn bằng thẻ cào Mobifone và thẻ Gate (FPT Online), khách hàng có thêm 02 (hai) lựa chọn:

-          Thẻ cào Vinaphone.

-          Thẻ cào Viettel.

Việc mở rộng phương thức nạp tiền với 02 loại thẻ cào này giúp khách hàng dễ dàng mua các gói VIP Fshare.vn, chỉ với thao tác đơn giản là cào và nhập mã số thẻ vào hệ thống nạp tiền trên website http://www.fshare.vn, sau 1 phút khách hàng sẽ có tiền trong tài khoản Fshare.vn để thực hiện thanh toán cho gói VIP muốn mua mà không mất bất kỳ khoản phí nào khi thực hiện giao dịch.

fs4

 

Đồng thời, Fshare.vn cũng triển khai thêm đầu số nhắn tin 8777 nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn mua gói VIP 03 ngày. Chỉ với thao tác nhắn tin qua điện thoại rất đơn giản và tiện lợi theo cú pháp quy định của Fshare.vn:

  • Cú pháp tin nhắn: FSHARE˽VIP˽MãTàiKhoản gửi tới 8777 (15.000 đồng/01 tin nhắn)

-          Dấu ( ˽ ): là khoảng trống (Bạn vui lòng nhấn phím cách để tạo khoảng trống).

-          MãTàiKhoản: nhập mã tài khoản Fshare.vn của bạn.

  • Ví dụ: mã tài khoản của bạn là 123456, để mua gói VIP Fshare 03 ngày, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: FSHARE(nhấn phím cách)VIP(nhấn phím cách)123456 gửi tới 8777.

Để xem chi tiết cách thức nạp tiền và thanh toán bằng thẻ cào vui lòng truy cập https://www.fshare.vn/userguide_phone_card.php

Fshare.vn là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ tài nguyên trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với nền tảng công nghệ điện toán đám mây (cloud computing) với dung lượng, hệ thống lưu trữ tốt nhất đặt tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của FPT Telecom.

Tham khảo thêm tại webiste: www.fshare.vn

Thông tin về thêm FPT Telecom:

Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) được thành lập năm 1997, thuộc Công ty Cổ phần FPT. FPT Telecom là một trong 4 nhà cung cấp đường truyền Internet đầu tiên tại Việt Nam, hiện chiếm gần 20% thị phần với hơn 600.000 thuê bao. FPT Telecom là nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực viễn thông và dịch vụ trực tuyến, gồm: Internet băng thông rộng, Internet cáp quang, dịch vụ truyền hình trực tuyến...

Với phương châm “Mọi dịch vụ trên một kết nối”, FPT Telecom đã và đang không ngừng đầu tư và tích hợp ngày càng nhiều dịch vụ giá trị gia tăng trên cùng một đường truyền Internet, hợp tác đầu tư với các đối tác viễn thông lớn trên thế giới, xây dựng các tuyến cáp đi quốc tế…

Đến nay, FPT Telecom đã có hạ tầng tại 46 tỉnh, thành phố sau:

   - Miền Nam: TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Kiên Giang, An Giang, Đà Lạt (Lâm Đồng), Tiền Giang, Cà Mau, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Tây Ninh, Bến Tre.

- Miền Trung: Đà Nẵng, Nha Trang (Khánh Hòa), Vinh (Nghệ An), Buôn Mê Thuột (Đăk Lăk), Bình Thuận, Thừa Thiên - Huế, Thanh Hóa, Bình Định, Phú Yên, Gia Lai, Quảng Nam.

- Miền Bắc: Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Thái Nguyên, Nam Định, Quảng Ninh, Bắc Giang, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Phú Thọ.

Tham khảo thêm tại website: www.fpt.vn

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Điện thoại: (04 hoặc 08) - 7300 8888

Email: hotro@fshare.vn

Website: http://www.fshare.vn