1900 6600
Live Chat
1900 6600

Gái ngành thông thái - Không gì là không thể

Tin FPT , 12-08-2020 09:25

Tham vọng của những cô gái làng chơi là gì? Không chỉ đơn giản là tiền, họ say mê tạo dựng một đế chế hạng sang cho lĩnh vực mà họ theo đuổi. Đón xem “Gái Ngành Thông Thái” trên hệ thống Truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy để xem cách các cô gái làng chơi khởi nghiệp như thế nào từ ngày 10/8.

Gái Ngành Thông Thái là bộ phim dài tập của Brazil. Bộ phim thu hút bởi dàn diễn viên triển vọng và kịch bản khai thác chủ đề mới mẻ, thay đổi cách nhìn của mọi người về những cô gái làng chơi. Không những thế, bộ phim còn lên án thói đạo đức giả của một bộ phận người trong xã hội. 

Đến với Gái Ngành Thông Thái, không chỉ có những cảnh nóng bỏng, khán giả còn thích thú khi tìm thấy những “típ” kinh doanh quen thuộc nhưng có cách vận dụng vô cùng linh hoạt. Bên cạnh đó là những câu nói triết lý thấm thía và cả những tiếng cười vui vẻ trong tình huống dở khóc dở cười mà các cô gái gặp phải. 

Chào mừng bạn đến với thế giới của các cô gái làng chơi.


Bộ ba Luna, Karin và Megali với tham vọng xây dựng đế chế gái gọi hạng sang

Gái làng chơi mở lối đi mới

Những cô gái gọi cũng có ước mơ, sợ hãi và nguy hiểm. Mỗi ngày họ luôn phải đối mặt với sự lo lắng bạo hành từ khách hàng, bóc lột sức lao động từ các ma cô gian ác, không có lòng trắc ẩn hay sự cạnh tranh không lành mạnh giữa chính những cô gái với nhau… Khi giọt nước tràn ly, Karin (Rafaela Mandelli), Luna (Juliana Schalch) và Magali (Michelle Batista) nhận ra rằng nếu như họ không đứng lên đấu tranh thì họ sẽ bị chôn vùi. Chính vì vậy, họ đã thành lập công ty Oceano Azul, chuyên buôn phấn bán hoa một cách chuyên nghiệp. 

Và lẽ tất nhiên, sản phẩm chính của công ty là vốn tự có của các cô. Họ định hướng thị trường mục tiêu của mình là phân khúc hạng sang, khách hàng nhắm tới là các đại gia, tay chơi chịu chi, doanh nhân thành đạt… Thị trường này vốn được các ma cô xâu xé nhau từ lâu nên khi Oceano Azul ra đời đã phải đối mặt với rất nhiều thách thức. Nhưng với tham vọng của bản thân, Karin, Luna và Magali vẫn dấn thân để trở thành “một người khổng lồ” trong giới này.


Gái gọi lột xác thành… doanh nhân

Không có gì là không thể, chỉ cần chuyên nghiệp

Ba cô gái đều có đầu óc kinh doanh rất nhạy bén. Các cô nghiên cứu và học hỏi cách thức hoạt động của các công ty lớn, từ cách thức lên kế hoạch, quảng cáo và tiếp thị… “tận tay”. Tôn thờ châm ngôn là “Thay đổi mong muốn thành cần thiết”, họ không ngần ngại đưa ra những chính sách vô cùng độc đáo. Những chiến lược như “ưu đãi đặc biệt” cho khách hàng đầu tiên, sau đó bán các gói tiệc độc thân tại cửa hàng áo cưới, thậm chí cung cấp “phiếu dịch vụ nhanh” cho những hành khách ngồi chờ máy bay… đều được nhanh chóng áp dụng. Điều này đã giúp họ tạo dựng được tệp khách hàng riêng biệt và tạo lòng trung thành của họ. Tất cả dường như rất điên rồ, chưa ai nghĩ đến nhưng hiệu quả mang lại có thể khiến nhiều doanh nghiệp lớn phải ganh tỵ.

Qua bốn phần của series Gái Ngành Thông Thái, chính sự quyết tâm của ba cô gái làng chơi đã khiến góc nhìn về nghề ở tận đáy xã hội trở nên đầy hấp dẫn, thú vị. Số lượng người hâm mộ ngày càng gia tăng khi phim được phát sóng trên nhiều quốc gia, thậm chí có thể tìm thấy nhiều nhóm người hâm mộ cuồng nhiệt của Gái Ngành Thông Thái trên các trang mạng xã hội. 

Đón xem Gái Ngành Thông Thái trong tiểu mục phim Bộ Âu Mỹ của Truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy từ ngày 10/8 và “tận hưởng” quá trình khởi nghiệp đầy nóng bỏng của ba cô gái làng chơi!

Hướng dẫn xem phim:

Bước 1: Bấm phím HOME, chọn ứng dụng Phim truyện.
Bước 2: Vào tiểu mục BỘ ÂU MỸ.
Bước 3: Chọn phim Gái Ngành Thông Thái
Bước 4: Bấm OK và thưởng thức.

Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn tìm hiểu sự mới mẻ, kích thích từ đất nước Mỹ La-tinh này. Chúc bạn có những phút giây thư giãn cùng Truyền hình FPT.