1900 6600
Live Chat
1900 6600

Giải pháp giúp người dùng lưu trữ hình ảnh không lo hết dung lượng

Tin FPT , 24-09-2021 16:16

Thích chụp ảnh, lưu trữ kỷ niệm nhưng dung lượng lại có hạn? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những cách giúp bạn lưu trữ thật nhiều dữ liệu mà không lo lắng bị đầy dung lượng điện thoại. 

Nếu bạn là một người rất thích “sống ảo” hay đơn giản chỉ là thích lưu trữ nhiều bức hình đẹp, hay cả những meme thú vị thì có lẽ bộ nhớ của điện thoại sẽ không đủ để giúp bạn chứa hết một lượng lớn hình ảnh như vậy. Đây cũng chính là điều khiến không ít người phải đau đầu khi tìm kiếm các giải pháp khác để giải quyết vấn đề này. 
  

Thực ra có rất nhiều cách để bạn lưu trữ hình ảnh mà không lo tốn dung lượng của máy, thế nhưng có lẽ việc lưu trữ hình ảnh trên không gian mạng, bằng cách tận dụng dịch vụ đám mây sẽ rất hữu ích cho nhiều người. 

FShare - Giải pháp tối ưu cho người dùng lưu trữ và chia sẻ dữ liệu

Không phải chỉ có nước ngoài mới có lưu trữ đám mây đâu nhé, Việt Nam ta cũng không hề thua kém trong lĩnh vực này. Fshare, trực thuộc Công ty CP FPT Telecom, là dịch vụ lưu trữ đám mây dung lượng lớn cho phép lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến tốc độ cao, dung lượng lớn, bảo mật tốt. Fshare cho bạn sử dụng miễn phí tận 50 GB lưu trữ. Ngoài ra, với các nhu cầu dung lượng lớn hơn thì bạn có thể nâng cấp tài khoản VIP và sở hữu ngay dung lượng lên đến 300 GB.

 
Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến tốc độ cao, được phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing), với hệ thống lưu trữ tốt nhất tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của FPT Telecom. Với ưu điểm vượt trội; gửi file lớn lên đến 20GB, tốc độ truyền tải nhanh, dung lượng lưu trữ khủng, bảo mật dữ liệu tốt. FShare tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ lưu trữ điện toán đám mây tại Việt Nam
 
Bên cạnh đó với nhiều tính năng tiện lợi như lọc hình ảnh và kho nội dung lớn với nhiều lĩnh vực khác nhau. Tốc độ truyền tải nhanh và ổn định. Downdload và upload tốc độ cao sẽ làm thỏa mãn nhu cầu của bạn.
 
Hiện tại, Fshare có 5 gói dịch vụ chính:

•    Gói VIP dành cho người có nhu cầu tải và lưu trữ đến 300 GB
•    Gói Storage dành cho người có nhu cầu lưu trữ lớn từ 1 TB – 100 TB
•    Gói Traffic dành cho người chuyên upload như các công ty game hay người có dữ liệu lớn cần chia sẻ
•    Gói mua sỉ dành cho các doanh nghiệp và đại lý có nhu cầu mua số lượng lớn các gói dịch vụ Fshare
•    Gói dịch vụ Fcode dành cho người có nhu cầu download file dung lượng lớn nhanh chóng mà không cần tạo tài khoản

Bạn có thể tham khảo thêm về các gói dịch vụ của Fshare tại đây.
Thông tin chi tiết liên hệ thêm hotline 1900 6600.