1900 6600
Live Chat
1900 6600

Hàng loạt các nghệ sĩ hưởng ứng trào lưu chụp ảnh chủ đề "Sẻ chia lời yêu"

Tin FPT , 29-09-2015 11:38

Những bức ảnh vui nhộn với hashtag #ILoveFPT | #HappyBirthdayFPT | #MungSinhNhatFPT hoặc những câu nói “mang đậm chất riêng” cùng những “người bạn diễn” hết sức dễ thương như biểu tượng nút like FB, bình sữa, modem, bảng cảnh báo…đang có sức lan tỏa mạnh trên cộng đồng mạng.

Với thông điệp “Sẻ Chia Lời Yêu” các nghệ sĩ Phạm Anh Khoa, Tuấn Hưng, Tùng Leo,  DJ Myno, Hải Triều, Duy Khánh…cũng đã tham gia phong trào này nhằm chia sẻ những hình ảnh, lời yêu thương cùng FPT Telecom như một lời cảm ơn và hy vọng đơn vị sẽ luôn nỗ lực không ngừng để tạo ra những sản phẩm/dịch vụ tốt nhất đến người dùng.

Thủ lĩnh của PAK band, một rocker "chất đến ngất" lúc "lãng mạn" lúc "dữ dội” trong phong cách biểu diễn của mình. Anh cũng thể hiện tình yêu của mình với đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông này.

Dù bận rộn với "The Voice" và các dự án âm nhạc của mình nhưng ca sỹ Tuấn Hưng cũng góp mặt trong trào lưu này nhằm đem lại những phút giây giải trí vô cùng dễ thương.

DJ Myno -  cô nàng 1991 với danh hiệu "Nữ phù thủy âm thanh" chuyên trị dòng House xinh đẹp, đáng yêu với biểu tưởng "dí dỏm" cùng FPT Telecom.

Nổi tiếng với lối dẫn hài hước và không kém phần chuyên nghiệp, MC Tùng Leo cũng đã "cảnh báo" mọi người "FPT Telecom không phải dạng vừa đâu".

“Vì tôi năng động, tôi thích tốc độ và tôi yêu FPT Telecom” đó là những lời chia sẻ vô cùng dễ thương của Duy Khánh (Khánh ZhouZhou) - chàng diễn viên trẻ "có duyên" trong các series phim Cô Giáo Khánh, Kính Vạn Bông – DamTV; gần đây nhất, hóa thân vào vaicô nàng Mộc Nhi trong loạt tiểu phẩm hài tình huống "Chuyện 2 nàng ế và Internet”  đang gây sốt trên cộng đồng mạng.

Với chiều cao khủng, gương mặt "hút hồn" , nam diễn viên trẻ Hải Triểu cũng đã "vote" cho FPT "1 lai" về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

“Sẻ Chia Lời Yêu” cũng là chủ đề của cuộc thi ảnh do FPT Telecom tổ chức kéo dài đến hết ngày 05/10/2015 nhằm ghi nhận những hình ảnh, lời chia sẻ của tất cả khách hàng trên mọi miền đất nước. Qua đó, đơn vị một lần nữa thể hiện sự biết ơn đối với sự tin tưởng và ủng hộ của người dùng , phấn đấu nỗ lực để giữ vững thương hiệu nhà cung cấp dịch vụ tiên phong và được yêu mến trên thị trường